'Triển Chiêu' Hà Gia Kính ở tuổi 63

Nam diễn viên hiện là doanh nhân giàu có tại Trung Quốc nhưng vẫn chưa kết hôn dù tuổi đã ngoài 60.

Ngày 30/7, Sina đưa tin Hà Gia Kính chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân. Nam diễn viên được khen trẻ trung hơn tuổi thật 63, sắc mặt tươi tắn. Hà Gia Kính gây chú ý khi chụp ảnh đi bơi cùng hai bé gái, trong đó bé gái mặc áo tím được nhận xét giống tài tử Bao Thanh Thiên.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt câu hỏi về danh tính của hai bé gái, nhưng Hà Gia Kính từ chối chia sẻ. Trước suy đoán có quan hệ cha con với một trong hai bé gái, Hà Gia Kính cho biết: "Bờ vai của người đàn ông là đáng tin cậy nhất".



Chuyện đời tư của Hà Gia Kính được quan tâm sau khi ông đăng ảnh chụp cùng hai bé gái. Ảnh: Sina.

Nhiều năm qua, công chúng quan tâm đến chuyện kết hôn của Hà Gia Kính. Nam diễn viên độc thân ở tuổi 63. "Triển Chiêu" rất kín tiếng về đời tư. Vài năm qua, xung quanh Hà Gia Kính không xuất hiện bất kỳ người phụ nữ nào. Tài tử cũng không chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Hà Gia Kính từng tuyên bố không lấy vợ sinh con và cũng không buồn vì sống độc thân. Trong quá khứ, ông có 2 mối tình với bạn diễn được công khai là người đẹp Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

Hà Gia Kính giã từ sự nghiệp diễn xuất vào năm 2014. Ông rẽ hướng sang kinh doanh thực phẩm sạch và là chủ doanh nghiệp Hà Gia Trang. Hiện, ông là doanh nhân có tiếng tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc).

Theo Time, doanh nghiệp của Hà Gia Kính được định giá gần 17 triệu USD. Truyền thông cho biết mỗi năm nam diễn viên thu về lợi nhuận hàng triệu USD. Ngoài ra, tài tử cũng sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, những siêu xe như Bentley, Rolls Royce…

Không đóng phim nhưng Hà Gia Kính vẫn thi thoảng nhận show thương mại để thỏa nỗi nhớ nghề và giao lưu với khán giả. Ông cho biết không đặt nặng cát-xê và quy mô sự kiện. Trên mạng xã hội, Hà Gia Kính chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày giản dị, tích cực của bản thân để truyền cảm hứng cho người hâm mộ.



Cuộc sống đời thường của Hà Gia Kính. Ảnh: Sohu.

Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990. Ông khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tài tử.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com