Thu nhập của MC quốc dân Yoo Jae Suk

Yoo Jae Suk kiếm được 7,76 tỷ won (khoảng 5,94 triệu USD) trong nửa đầu năm 2022 từ tiền quảng cáo và chương trình. Anh được truyền thông Hàn Quốc gọi là MC quốc dân.

Tờ Wikitree đưa tin TMI News Show của đài Mnet lên sóng ngày 28/7 thống kê thu nhập từ đầu năm 2022 đến nay của MC Yoo Jae Suk. Trong các chương trình truyền hình, Yoo Jae Suk kiếm được 150 triệu won (khoảng 115.000 USD) cho mỗi tập. Từ đầu năm 2022, MC kiêm diễn viên hài ghi hình cho 97 tập nên kiếm được 1,45 tỷ won (khoảng 1,11 triệu USD).

Yoo Jae Suk đang tham gia nhiều chương trình như Hangout With Yoo, Sixth Sense, You Quiz On The Block và Running Man… Ngoài ra, diễn viên hài quay 9 quảng cáo chỉ tính riêng năm 2022. Qua đó, Yoo Jae Suk thu về 6,3 tỷ won (khoảng 4,82 triệu USD).

Tính cả tiền tham gia các chương trình lẫn quay quảng cáo, nam diễn viên hài ước tính đã kiếm được 7,76 tỷ won (khoảng 5,94 triệu USD) trong nửa đầu năm 2022.



Yoo Jae Suk được công chúng Hàn Quốc yêu mến.

Yoo Jae Suk trước đó tiết lộ anh không có ý định truyền lại khối tài sản kếch xù cho con cái. Thay vào đó, nam diễn viên đã quyên góp lượng lớn tài sản cho trẻ em nghèo, bệnh nhân bệnh viện và các quỹ từ thiện. Theo TMI News Show, Yoo Jae Suk đã quyên góp ít nhất 3 tỷ won (khoảng 2,3 triệu USD).

Yoo Jae Suk ra mắt vào năm 1991 với tư cách diễn viên hài trên đài KBS. Anh được yêu mến với tính cách hài hước ấm áp, dí dỏm và đời tư trong sạch.

Yoo Jae Suk nổi tiếng khi tham gia chương trình tạp kỹ huyền thoại X-Man và Infinity Challenge. Đây là một trong những chương trình tạp kỹ được yêu thích nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Anh hiện là thành viên cố định trong Running Man - chương trình tạp kỹ dài nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com