NTK Givan Trần hợp tác cùng thương hiệu Venus Kids ra mắt bộ sưu tập “Thiên thần mùa hè”

Mới đây, nhà thiết kế Givan Trần đã quyết định hợp tác cùng thương hiệu thời trang Venus Kids để cho ra mắt bộ sưu tập Thiên thần mùa hè. Bộ sưu tập gồm những thiết kế phong cách thanh lịch, nhã nhặn dành cho các bé trai và bé gái với tông màu trắng làm chủ đạo.


NTK Givan Trần ra mắt bộ sưu tập“Thiên thần mùa hè”

Venus Kids là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em được yêu thích tại Việt Nam. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2022 nhưng Venus Kids nhanh chóng tạo được dấu ấn trên thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam bởi các thiết kế mang tính ứng dụng cao, mẫu mã hợp xu hướng và tạo được sự thoải mái cho các bé trong các hoạt động hàng ngày.


 Bộ sưu tập toàn sắc trắng BST“Thiên thần mùa hè” dành cho bé gái

Givan Trần vốn là nhà thiết kế thời trang tại TPHCM, nhưng trong một dịp làm việc cùng ê-kíp của Venus Kids anh đã có duyên hợp tác cùng thương hiệu để tạo nên bộ sưu tập mang đậm phong cách mùa hè với sắc màu nhã nhặn và đường nét duyên dáng. Bộ sưu tập toàn sắc trắng đã để lại ấn tượng với các tín đồ thời trang nhí. Vừa ra mắt không lâu các thiết kế nằm trong BST Thiên thần mùa hè đã bán rất chạy tại thị trường miền Bắc.


Bộ sưu tập toàn sắc trắng BST“Thiên thần mùa hè” dành cho bé trai

Sự hợp tác ăn ý giữa Givan Trần và thương hiệu Venus Kids đã tạo nên sự mới mẻ cho các thiết kế dành cho trẻ em. Givan Trần mang nét nữ tính, duyên dáng của trang phục hợp xu hướng đem vào trong từng phom dáng đồ trẻ em giúp các bé có những bộ cánh sang trọng, thanh lịch để diện trong những buổi tiệc mùa hè.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com