Leman Jewelry và câu chuyện mùa hè của riêng mình

Showroom trưng bày trang sức kim cương của thương hiệu Leman Jewelry được chính NTK Ngọc Đoàn lên ý tưởng và thiết kế. Không gian và cách bày trí tựa một khu vườn nhiệt đới mini đậm chất nghệ thuật và tràn đầy cảm hứng.

Leman Jewelry của NTK Ngọc Đoàn được yêu mến vì là một thương hiệu trang sức Việt, với toàn bộ sản phẩm từ thiết kế đến chế tác, được làm hoàn toàn trong nước. Vì thế mà ở Leman Jewelry luôn có những tác phẩm khác biệt của riêng mình, không bị lẫn vào đám đông.


NTK Ngọc Đoàn được khen ngợi trên tạp chí Solitaire (Singapore)

NTK Ngọc Đoàn, người từng được Solitaire vinh danh là NTK trang sức trẻ có gu khác biệt, chính là người âm thầm đứng sau Leman Jewelry, âm thầm sáng tác, ngại xuất hiện đám đông, tất cả cảm xúc đều để dành cho sáng tác những tác phẩm nghệ thuật kim cương, tạo nên những dấu ấn riêng mình.


Showroom sang trọng của Leman Jewelry toạ lạc trên quận1, tp HMC.

Tạp chí trang sức lừng danh Solitaire, ấn bản Singapore số tháng 5/2022, đã chọn giới thiệu bộ sưu tập The Summer của NTK Ngọc Đoàn. Bộ sưu tập mùa hè này đẹp như một bản ballad, dịu ngọt, sâu lắng và trẻ trung. Từng mẫu như một sự kết hợp nhịp nhàng giữa nhịp sống sôi động nắng gió của mùa hè Sài Gòn với nét sang trọng cao ngạo của kim cương.


Không gian tiếp khách được trưng bày hoa đầy tinh tế tại Leman Jewelry

Chẳng phải ngẫu nhiên khi Ngọc Đoàn chính là nhà thiết kế kim cương đầu tiên của Việt Nam được Solitaire chọn vinh danh, như hình ảnh một NTK dẫn đầu trong làng thiết kế kim cương Việt, mang những khát khao lớn và tràn đầy cảm hứng. NTK Ngọc Đoàn là người hiếm hoi luôn biết đặt để cảm xúc của mình phù hợp với từng viên kim cương và để kim cương tự nói tiếng nói của mình.


Với trang sức, thật nhạt biết bao nếu chỉ đơn thuần mang màu sắc ra biểu thị, đặc biệt là những bộ sưu tập theo mùa. Solitaire quả đúng là một tạp chí trang sức hàng đầu thế giới khi chọn The Summer giới thiệu lần này. Vì đây chính là một bộ sưu tập mang đầy hương sắc của một mùa hè, khi NTK Ngọc Đoàn đã rất hoài niệm chọn hình ảnh hoa phượng- một biểu tượng của mùa hè rất Việt Nam- vào các thiết kế của mình.


Một góc trưng bày trang sức kim cương do NTK Ngọc Đoàn lên ý tưởng thiết kế.

Ở Leman Jewelry còn có một không gian trưng bày rất thơ, nơi được NTK Ngọc Đoàn chăm chút từng góc nhỏ theo một phong cách rất Ngọc Đoàn, không phô trương, ồn ào mà rất nhiều cảm hứng. Không gian này, có lẽ NTK Ngọc Đoàn muốn gửi gắm lòng trân quý và yêu thương của mình đến với từng khách hàng. Nơi này, các tác phẩm kim cương dường như đang sống trong một khu vườn đầy hoa, được là chính mình, hít thở bầu không khí nên thơ, chỉn chu, sang trọng.


Các tác phẩm kim cương được trưng bày trong một khu vườn nhiệt đới mini tràn đầy cảm hứng.


Những thiết kế kim cương nổi bật giữa sắc hoa mùa hè.

Nơi này, chính là một không gian trưng bày nghệ thuật đúng nghĩa, dành riêng cho người Việt đến và chiêm ngưỡng, với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng kim cương trong một khu rừng. Nơi này, là một không gian mà chỉ cần bước vào, ngắm nhìn, mọi ồn ào của phố xá, mọi áp lực cuộc sống bỏ lại sau lưng, một không gian thực sự thư giãn, đẹp mắt mà chúng ta vẫn nhìn thấy đâu đó trong những thước phim về đời sống thượng lưu.


Tại không gian trưng bày rất lạ này, hiện đang trưng bày bộ sưu tập đá quý The Summer –tác phẩm vừa được Solitaire giới thiệu. Xem để thấy chất của NTK Ngọc Đoàn, một NTK luôn có cách để các tác phẩm tự kể câu chuyện của riêng mình. Và The Summer chính là câu chuyện mùa hè của Leman Jewelry, của NTK Ngọc Đoàn và chính chúng ta- câu chuyện của mùa hè.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com