Lâm Chí Dĩnh không cài dây an toàn

Lâm Chí Dĩnh được phát hiện không cài dây an toàn khi bị thương, cảnh sát muốn điều tra nhưng nam diễn viên hiện chưa tỉnh.


Ngày 23/7, trang Apple Daily tiếp tục cập nhật diễn viên vụ tai nạn xe của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Theo đó, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân tài tử mất tay lái, đâm vào cột điện.

Cảnh sát Hong Kong ghi nhận khi được người dân cứu giúp, Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn. Ngoài ra, việc nam diễn viên để con trai 6 tuổi ở ghế phó lái cũng vi phạm luật giao thông. Chi tiết này được chú ý vì có thể gây nguy hiểm khi lái xe. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nam diễn viên đã tháo dây an toàn để cứu con trai.

Cảnh sát muốn hỏi thêm thông tin từ Lâm Chí Dĩnh, nhưng nam diễn viên vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Ngoài ra, Lâm Chí Dĩnh được xác nhận không say rượu khi xảy ra tai nạn.

Theo Apple Daily, khi Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn, anh nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nhiều thông tin riêng tư về nam diễn viên cũng bị đào bới. Một số người tại hiện trường đã chia sẻ hình ảnh bị chấn thương của nam diễn viên và con trai Jenson, điều này vi phạm quyền riêng tư cá nhân.

Gia đình Lâm Chí Dĩnh không có ý định kiện những người lan truyền ảnh tai nạn. "Chúng tôi không vui, nhưng nghĩ rằng chụp ảnh là thói quen của con người thời đại ngày nay. Dù sao họ cũng là ân nhân của chúng tôi", mẹ tài tử chia sẻ.



Lâm Chí Dĩnh và con trai bị phát tán ảnh chấn thương, nằm bên đường.

Bên cạnh đó, gia đình Lâm Chí Dĩnh đã tìm đến công trường để gửi lời cảm ơn trực tiếp tới những người giúp đỡ nam diễn viên và con trai. Nhiếp ảnh gia Ngô Minh Chính cho biết anh đã từ chối quà hậu tạ của gia đình tài tử.

"Nhiều người cùng cứu nạn nhân, đó là nghĩa cử ai cũng sẽ làm, không cần phân ra ai mới là người đầu tiên trợ giúp. Tôi đã cảm nhận được tấm lòng của gia đình họ, nhưng không muốn nhận quà. Mọi người đều mong anh ấy nhanh khỏe lại", Ngô Minh Chính nói.

Ngoài ra, người đại diện của Lâm Chí Dĩnh chia sẻ có một người công nhân lớn tuổi bị mỉa mai nhận phần thưởng hậu hĩnh, "đổi đời" nhờ cứu Lâm Chí Dĩnh. Gia đình nam diễn viên mong cư dân mạng không làm phiền cuộc sống của ông.

Theo 163, vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh xảy ra trên đường Chính Bắc, Đào Viên vào khoảng 11h ngày 22/7. Nguyên nhân được cảnh sát thông báo là nam diễn viên thiếu quan sát dẫn đến mất lái.

Bác sĩ cho biết tài tử Thiên long bát bộ bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Lâm Chí Dĩnh hiện tỉnh táo. Tình trạng của anh được theo dõi sát sao. Bác sĩ cho biết sẽ tiến hành phẫu thuật cho nam diễn viên khi sức khỏe anh ổn định.

Ca phẫu thuật của anh được khoa thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện. Giám đốc bệnh viện Trường Canh đích thân điều trị cho Lâm Chí Dĩnh.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com