Diễn show Ivan Trần tại Thái Lan, BB Trần - Hải Triều khiến fan bất ngờ với trang phục cực “gắt”

Qua nền nhạc EDM mạnh mẽ, với tiết tấu nhanh, dồn dập, phần trình diễn của BB Trần - Hải Triều càng thêm phần thăng hoa khiến giới mộ điệu quốc tế không thể rời mắt.

Chiều 30/6, NTK Ivan Trần cùng ê-kíp đã chính thức “oanh tạc” sàn runway Tuần lễ Thời trang Thái Lan 2022 với BST “Trúc”. Dù đây là lần đầu tiên nhà mốt trẻ “đem chuông đi đánh xứ người” nhưng anh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cùng lời khen “có cánh” từ giới mộ điệu quốc tế.


Vì là show diễn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Ivan Trần đã “đo ni đóng giày” vị trí mở màn cho người mẫu Nam Anh và vị trí vedette cho Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung.

Ngoài ra, show “Trúc” tại Thái Lan của NTK Ivan Trần còn có sự góp mặt của dàn người mẫu có tiếng như: Nam vương - Siêu mẫu Trương Ngọc Tình, người mẫu Mai Ngô, diễn viên - người mẫu BB Trần, diễn viên - người mẫu Hải Triều, Hot TikToker Lê Bống, Miss Supranational Malaysia 2022 - Vinthiya Vasu, Á hậu Miss Grand Thailand 2020 - Juthamas Mekseree, mẫu nhí Suri Phương Anh - Khánh Ngọc, mẫu nhí Trọng Phương…


Trong đó, bộ đôi BB Trần - Hải Triều khiến fan bất ngờ khi diện các thiết kế xuyên thấu. Nam diễn viên Hải Triều gây chú ý với mái tóc ngắn màu hồng nổi bật cùng áo choàng màu cầu vồng - tượng trưng cho giới LGBT.


Nhắc đến BB Trần - Hải Triều, số đông dành lời khen cho cặp “chị em sò lụa” khi cả hai đã khuấy đảo sàn runway quốc tế trên từng bước đi của mình.



Hai mẫu nhí Khánh Ngọc - Suri Phương Anh diện váy hoạ tiết lá trúc tông xanh, hồng. Điểm nhấn của trang phục là phần tà váy rua cùng tông.


Miss Supranational Malaysia 2022 - Vinthiya Vasu khoe chân dài, eo thon khi diện thiết kế với những đường cut out tinh tế. Lối make up tone Tây giúp người đẹp thu hút hơn.


Á hậu Miss Grand Thailand 2020 - Juthamas Mekseree không kém phần thu hút khi diện váy ngắn tông trắng. Điểm nhấn của trang phục là những họa tiết ở vai, ngực và eo mô phỏng chiếc lá trúc.

Có thể thấy, những mẫu thiết kế trong BST “Trúc” lần này được NTK Ivan Trần “thổi” một làn gió mới, táo bạo hơn, độc và chất hơn rất nhiều so với bản trình diễn tại Việt Nam trước đó.

Các họa tiết trên từng bộ trang phục đều được thêu thủ công bằng tay tỉ mỉ hoặc thêu 3D và in nổi, vừa giúp truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa, vừa tạo hiệu ứng nổi bật. Điểm nhấn trong các thiết kế là những dải tua rua dài được đính kết đầy ẩn ý đem đến sự thướt tha, mềm mại trong tổng thể mạnh mẽ, cá tính.

 


Những thiết kế không chỉ nhấn mạnh vào chất liệu, mà còn chú trọng vào đường cắt, xẻ, nhấn nhá những chi tiết nhỏ để mỗi bộ trang phục luôn hoàn hảo và đặc biệt nhất, khiến giới mộ điệu quốc tế “đứng ngồi không yên”.

BST “Trúc” của NTK Ivan Trần thăng hoa trong giai điệu nhạc EDM lôi cuốn cùng màn trình diễn thu hút của các người mẫu. Không chỉ vậy, qua BST lần này, khán giả, người yêu thời trang lại càng đánh giá cao khả năng sáng tạo không giới hạn của NTK Ivan Trần.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com