Britney Spears cảm thấy bị bắt nạt khi sống ở Mỹ

Nữ ca sĩ không hài lòng với việc các nhà sản xuất làm phim về mình, bị paparazzi chụp ảnh và đăng những bức hình gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Theo Mirror, Britney Spears không hài lòng với việc nhiều nhà sản xuất, hãng làm phim tài liệu về khoảng thời gian tăm tối nhất của cô. Gần đây, nữ ca sĩ có bài viết phê phán cả nước Mỹ về điều này.

"Tôi cảm thấy như cả nước Mỹ thấy tuyệt vời khi họ làm nhục tôi. Tôi cảm thấy bị bắt nạt khi sống ở đất nước này. Việc làm phim tài liệu mà không có sự đồng ý của người khác lại là hợp lý? Thật sao?. Đó là điều xúc phạm nhất mà tôi thấy trong đời", cô bức xúc.

Giọng ca Toxic viết thêm rằng nhiều người nói các bộ phim là lý do giúp cô thoát khỏi quyền giám hộ. Đó là điều đáng buồn vì thành quả hôm nay là quá trình dài cố gắng.



Britney Spears kết hôn với Sam Asghari sau khi kết thúc quyền giám hộ.

Theo Mirror, sự bộc phát của Britney Spears bắt nguồn từ việc các tay săn ảnh chụp và cố gắng cắt ghép khoảnh khắc không đẹp về cô. Ngôi sao nhạc pop chịu đựng nhiều định kiến suốt hơn một thập kỷ qua.

Trong hai năm qua, loạt phim tài liệu về cuộc đời ngôi sao nhạc pop ra mắt. Song, cô không hài lòng với việc đời tư, hình ảnh tiêu cực và cuộc chiến pháp lý thoát khỏi quyền giám hộ của mình bị phản ánh thông qua các thước phim tài liệu.

Sau 13 năm sống dưới quyền giám hộ, Britney Spears được tự do vào tháng 11/2021. Gần đây, nữ ca sĩ kết hôn với bạn trai kém 13 tuổi. Tiệc cưới tổ chức tại nhà riêng ở Thousand, Oaks, California, Mỹ.

Britney Spears quyết định không mời người thân đến dự tiệc cưới vì cô cho rằng họ là người đẩy cuộc sống của cô vào bế tắc. Trước đó, trong phiên điều trần đòi từ bỏ quyền giám hộ, Spears nói cô muốn kiện cả gia đình của mình.

Bù lại, tiệc cưới của công chúa nhạc pop có sự xuất hiện của dàn sao, bao gồm Madonna, Paris Hilton, Selena Gomez và nhà thiết kế Donatella Versace - người thiết kế váy cưới cho nữ ca sĩ.

Về phía nhà trai, các thành viên trong gia đình của Asghari, bao gồm ba người chị gái, có mặt trong khoảnh khắc nam người mẫu và Britney Spears trao lời thề.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com