Brad Pitt thua kiện Angelina Jolie

Brad Pitt không thể cung cấp bằng chứng, giấy tờ để chứng minh việc Angelina Jolie tự ý bán cổ phần nhà máy sản xuất rượu gây hại đến việc kinh doanh của anh.

Theo Page Six, trong phiên toà diễn ra tại Los Angeles Mỹ, thẩm phán tuyên bố Brad Pitt thua kiện Angelina Jolie. Sao phim Bullet Train không đưa ra được bằng chứng Angelina Jolie tự ý bán khu điền trang chuyên sản xuất rượu vang thuộc quyền sở hữu của cả hai. Nam diễn viên cũng không chứng minh được điều này làm cản trở việc kinh doanh của mình.

Đại diện của Angelina Jolie cho rằng Brad Pitt có sẵn hận thù với vợ nên nghĩ rằng việc Jolie bán cổ phần cho doanh nhân Yuri Shefler gây thiệt hại cho anh. Luật sư lập luận thương vụ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty, có lợi cho sự phát triển lâu dài và giúp dự án mở rộng.



Nhà máy sản xuất rượu ở Pháp thuộc quyền sở hữu của Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: AP.

Brad Pitt kiện Angelina Jolie hồi tháng 2, sau khi anh cho rằng Angelina Jolie tự ý bán cổ phần điền trang và nhà máy sản xuất rượu vang Chateau Miraval. Bất động sản được cặp sao thuê năm 2008 và mua lại hoàn toàn năm 2011. Đây cũng là nơi Jolie-Pitt tổ chức hôn lễ năm 2014.

Hiện tại, Miraval thuộc sở hữu của Quimicum - công ty Pitt giữ 60% cổ phần và còn lại là của Jolie thông qua công ty Nouvel. Trong đơn kiện trước đó, luật sư của Pitt lập luận rằng nam diễn viên đã nỗ lực biến nơi đây thành một trong những nhà máy sản xuất rượu được đánh giá cao trên thế giới.



Brad Pitt và Angelina Jolie trong thời gian mặn nồng. Ảnh: Getty.

Angelina Jolie có ý định bán một nửa cổ phần nhà máy rượu cho tài phiệt người Nga từ tháng 10/2021. Phía Brad Pitt cáo buộc động cơ này của Jolie là muốn gây tổn hại cho nam diễn viên. Anh muốn tòa án xử lý thiệt hại, mong thẩm phán vô hiệu hóa thương vụ giữa Jolie và tài phiệt Yuri Shefler.

Ngoài ra, Angelina Jolie và Brad Pitt còn trong quá trình đòi quyền nuôi con sau khi nộp đơn ly hôn vào năm 2016 với lý do có nhiều khác biệt không thể hòa giải.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com