Đạt Kyo đạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022

Rạng sáng ngày 17/07/2022, vòng chung kết cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia Mister Supranational 2022 diễn ra tại Ba Lan vừa chính thức khép lại. Đạt Kyo đã xuất sắc đạt danh hiệu Mister Supranational Asia 2022.

Đại diện Việt Nam là Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo đã tỏa sáng hết mình, ghi dấu ấn sâu đậm nhan sắc phái mạnh của Việt Nam tại đấu trường đình đám bậc nhất hành tinh Mister Supranational 2022.


Đạt Kyo

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt, sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Kĩ Thuật Hưng Yên. Nam người mẫu gây ấn tượng bởi hình thể khỏe khắn cùng chiều cao lý tưởng 1m84. Năm 2019, Đạt Kyo giành Quán quân cuộc thi Vietnam Fitness Model. Kết thúc cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2022, Đạt Kyo sẽ đón chuyến bay về Việt Nam vào ngày 18/07/2022 để hội ngộ cùng khán giả, bạn bè, người thân và các fan hâm mộ.

Đêm chung kết diễn ra đầy kịch tính với phần thể hiện hùng mạnh của tất cả các thí sinh đến từ 39 quốc gia khắp các Châu lục. Chính vì đây là cơ hội cuối cùng để tỏa sáng do vậy các thí sinh chiến đấu dũng mãnh đột phá gấp nhiều phần năng lượng và nội lực vốn có.


Trải qua các phần thi giới thiệu Quốc kỳ các nước, trình diễn hình thể cuồn cuộn cơ bắp, biểu diễn trang phục suit quý ông tông đỏ thanh lịch,… chàng trai Hưng Yên cao 1m84 đã lần lượt vượt qua 39 thí sinh xuất sắc lọt vào Top 20 và Top 10 trong sự vỡ òa của khán giả Việt Nam cũng như các fan sắc đẹp quốc tế.

Kết quả chung cuộc sau nội dung chính của đêm chung kết, Đạt Kyo vốn được BTC và các thành viên BGK đánh giá rất cao ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Ba Lan tham gia cuộc thi, chính vì thế đại diện Việt Nam đã vinh dự được BTC trao danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á - Mister Supranational Asia 2022.


 Đạt Kyo và Á vương 1 đại diện Indonesia

Trên sân khấu chung kết tại Ba Lan, Đạt Kyo bồi hồi cảm xúc gửi lời tri ân khán giả: “Ngay lúc này đây thật sự Đạt vỡ òa hạnh phúc khi bản thân đã vượt lên biết bao khó khăn để có thể cháy hết mình, có thể hoàn thành tất cả mọi thứ một cách tốt nhất. Để làm được điều đó, mỗi ngày Đạt may mắn luôn được tiếp thêm những nguồn năng lượng to lớn từ sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè trên khắp thế giới. Bài hát mà Đạt nghe rất nhiều lần mỗi ngày suốt hành trình cuộc thi đó là bài “Việt Nam ơi” trước mỗi khi chuẩn bị chinh chiến để tăng thêm ý chiến đấu, để dòng máu Việt căng tràn nhiệt huyết giúp Đạt thi đấu với quyết tâm cao độ. Đạt xin biết ơn và cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều…”

Như vậy sau hai hoa hậu Minh Tú và Ngọc Châu từng đạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á lần lượt vào năm 2018 và 2019 thì một kỷ lục mới của nhan sắc Việt lại được thăng hạng và đóng ấn trên bản đồ sắc đẹp quốc tế khi lần đầu tiên Việt Nam có đại diện là Nam đạt được danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á - Mister Supranational Asia 2022. Danh hiệu nam vương của các khu vực còn lại thuộc về Châu mỹ (Brazil – Guilherme Werner), Vùng Ca-ri-bê (Dominican Republic - Lewis Echavarria), Châu âu (France – Pierre Bondon).


 Đạt Kyo và Á vương 2 đại diện Mexico

Danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Mister Supranational 2022 được trao cho thí sinh đại diện Cuba. Các danh hiệu còn lại gồm có 1st Runner Up – Indonesia, 2nd Runner Up – Hy Lạp, 3rd Runner Up – Mexico, 4th Runner Up - Puerto Rico.


Costume: CoCo&PaPa

Photo: Nguyễn Dương

Makeup: Minh Trung

Hair: Ngọc Khả, Thảo Võ

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com