Thời điểm bình yên của Tom Hiddleston

Tài tử Tom Hiddleston có những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện series truyền hình “Loki” trong thời gian dịch Covid bùng phát nghiêm trọng.

“Một phần ba lịch trình quay phim dự kiến ​​của chúng tôi bị gián đoạn bởi Covid-19. Sau 5 tháng tạm ngưng, đoàn làm phim quay lại phim trường để tiếp nối mạch truyện dang dở”, nam diễn viên 41 tuổi chia sẻ.

Hiddleston và đoàn làm phim phải thiết lập “bong bóng cách ly”, nghĩa là chỉ tiếp xúc nội bộ mà không cần đeo khẩu trang. Tài tử đùa rằng họ sống biệt lập hoàn toàn với thế giới loài người suốt 12 tuần trong quá trình ghi hình, cho đến khi cả đoàn hoàn thành tiêm vắc-xin.



Tom Hiddleston từng phải giãn cách 3 tháng khi tham gia phần ngoại truyện của loạt phim Thor.

Ngôi sao người Anh kể: "Vào ngày cuối trên phim trường, chúng tôi đứng thành một vòng tròn, vỗ tay lớn ăn mừng công việc đã hoàn thành. Ê-kíp hỗ trợ nhau về mặt tinh thần, quan tâm và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Tôi đã nghĩ dù tương lai bộ phim có ra sao, quá trình tạo ra tác phẩm cũng đủ ý nghĩa rồi”.

“Thật khó để diễn tả cảm xúc nhẹ nhõm, biết ơn mà chúng tôi dành cho nhau, cho từng thành viên trong đoàn làm phim”, Hiddleston bộc bạch. Theo trang Dailymail, nam diễn viên vốn bận rộn và gần như không có thời gian cho những kỳ nghỉ, nên thời điểm quay phim khi giãn cách xã hội lại là lúc Tom Hiddleston được giải tỏa.

Trước mắt, Tom Hiddleston tiếp tục tái xuất màn ảnh với vai vị thần lừa lọc, trong Loki mùa 2 sắp được khởi quay. Bộ đôi đạo diễn Justin Benson và Aaron Moorhead sẽ chỉ đạo mùa 2 thay cho Kate Herron. Mùa đầu dài 6 tập phát sóng trên Disney+ từng được đông đảo người hâm mộ yêu thích.



Tạo hình Loki trong loạt phim riêng.

Không chỉ diễn xuất, Hiddleston còn hoạt động tích cực ở mảng nhạc kịch. Anh bày tỏ niềm thích thú với các tác phẩm cổ điển. Chính nhờ nhạc kịch đã kết duyên anh và bạn diễn 37 tuổi Zawe Ashton.

Hồi đầu tháng 6, Hiddleston xác nhận đính hôn với Ashton. Chuyện tình lãng mạn của bộ đôi nảy nở sau khi họ đóng vai chính trong vở kịch Betrayal năm 2019. Tài tử khẳng định anh mong chờ lễ cưới sắp tới của mình.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com