Phi Việt khoe body rực lửa cạnh tranh với dàn thí sinh Nam vương Hoàn vũ

Ngô Hoàng Phi Việt khoe body cực chất rực lửa thiêu đốt ngay ánh nhìn đầu tiên, gây ấn tượng rất mạnh ngay từ những ngày đầu cuộc thi Nam vương Hoàn vũ đang diễn ra khốc liệt với nhiều phần thi tài năng.

Trải qua 3 ngày đầu tiên của cuộc thi Nam vương Hoàn vũ Mister National Universe 2022 tại Thái Lan, đại diện Việt Nam là Ngô Hoàng Phi Việt liên tiếp sáng rực không lẫn vào đâu giữa đội hình thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới bởi thân hình vạm vỡ hội tụ đầy những khối cơ vạm vỡ cùng nét cắt ngang chất lừ.


Phi Việt và dàn thí sinh Nam vương Hoàn vũ

Dù là các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi hay những phần thi phụ, Phi Việt luôn tập trung cao độ nỗ lực thể hiện một cách tốt nhất. Trong trang phục truyền thống làm nông của Thái Lan, các chàng trai Mister National Universe 2022 thỏa sức khoe thân hình bỏng mắt.

Cùng với các thí sinh, hình ảnh Phi Việt mạnh mẽ tràn đầy sức trẻ khoe body căng đét đang cưỡi trên chú trâu buffalo khổng lồ vừa được công bố trên fanpage của cuộc thi liền nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, like và comment của khán giả trên khắp thế giới.


Trang phục suit sang trọng không thể thiếu cho các quý ông tại các sự kiện trang trọng, trong phần trình diễn này Ngô Hoàng Phi Việt cũng không hề kém cạnh. Chiều cao lý tưởng 1m84 với sắc vóc cân đối từng cm cùng gương mặt ngời sáng khiến cho chàng trai sinh năm 1997 thả dáng nổi bật giữa bao phong cách không hề kém cạnh xung quanh.

Lịch trình cuộc thi diễn ra dày đặc với liên tiếp các hoạt động văn hóa, đại diện Việt Nam cho biết mình rất choáng ngợp trước những sự kiện văn hóa độc đáo đặc sắc được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo để đón tiếp các thí sinh.


Chàng Á quân Vietnam Fitness Model 2021 hào hứng thả đèn hoa đăng trên sông cùng với những điều ước nguyện tốt lành, rồi thỏa thích hòa mình cùng các bạn để dự dạ tiệc phong cách hoàng gia cùng ban tổ chức và bạn bè thí sinh quốc tế sau một ngày thi hăng say hết mình đốt cháy khá nhiều năng lượng.

Hành trình cuộc thi Mister National Universe 2022 còn những chặng đường dài đầy thú vị và cam go phía trước. Cùng cầu chúc cho đại diện Việt Nam sẽ có được những thành tích tuyệt vời nhất trong những ngày sắp tới.


Photo: Khoa Vũ & BTC

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com