Nữ diễn viên Seo Jeong Hee bị ung thư vú

Seo Jung Hee đội tóc giả và trông khá gầy khi xuất hiện hôm 15/6. Cô phải phẫu thuật cắt tử cung và khối u vú.


Sports Chosun đưa tin, ngày 15/6 nữ diễn viên Seo Jeong Hee cùng một người đàn ông dạo phố sau thời gian điều trị ung thư vú.

Seo Jeong Hee đăng ảnh chụp cùng người này lên trang cá nhân và viết: "Người đàn ông đó là ai? Anh ấy là con trai của một bác sĩ tâm lý học lâm sàng từ Đại học Alabama. Một bác sĩ tuyệt vời đã đến và gặp tôi trong thời gian ngắn. Lịch trình của anh ấy khá bận rộn và chúng tôi gặp nhau ở quán cà phê ở Seongsu-dong. Tôi đội một bộ tóc giả. Tôi đang bị bệnh nhưng luôn thấy tràn ngập tình yêu. Những ngày này, tôi rất xúc động khi đọc phản hồi, lời cầu nguyện của các bạn. Tôi cảm ơn và thấy rất hạnh phúc".



Seo Jung Hee đội tóc giả khi dạo phố.

Sports Chosun cho biết Seo Jung Hee khiến người hâm mộ xót xa khi lộ vẻ gầy gò và đội tóc giả do hóa trị. Ngày 3/6, Seo Jung Hee chia sẻ về quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.

"Trong quá khứ, tôi thường nói: 'Chúng ta có thể làm được, hãy vượt qua nó'. Nhưng đến tuổi 40, tôi kiệt sức khi mọi thứ của một người phụ nữ bị cắt bỏ, tôi cảm thấy mình đang chết dần, đó là điều không nhiều người nhìn thấy. Tôi phải phẫu thuật cắt tử cung, khối u vú và ly hôn", cô chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết những ngày này cô khóc, cầu nguyện mỗi ngày khi đọc được những tin nhắn an ủi, động viên và yêu thương từ những người cũng phải vượt qua quá nhiều nỗi đau. Cô rất biết ơn khi được yêu thương và khẳng định sẽ vượt qua căn bệnh bằng suy nghĩ tích cực.

Seo Jeong Hee (sinh năm 1962) là người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc. Cô kết hôn với diễn viên hài Seo Se Won năm 1982, có hai con và hai người ly hôn năm 2015.

Seo Jeong Hee gặp Seo Se Won khi 19 tuổi và bị diễn viên hài quấy rối tình dục. Sau khi ép Seo Jeong Hee kết hôn, Seo Se Won đánh đập, hành hạ vợ suốt 32 năm. Năm 2015, Seo Se Won bị tòa tuyên án 6 tháng tù giam, 2 năm quản thúc.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com