NSND Công Lý: 'Thời gian qua là chuỗi ngày khó khăn'

NSND Công Lý tâm sự thời gian qua là chuỗi ngày khó khăn với anh và nhiều người. Việc đảm nhận vai diễn trong phim mới khiến anh gặp trở ngại nhưng nghệ sĩ trân quý cơ hội này.

Ngày 12/6, NSND Công Lý xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ sau một năm vắng bóng vì sức khỏe. Thời gian qua, NSND Công Lý bắt đầu những cảnh quay đầu tiên cùng Lã Thanh Huyền, Vân Dung ở Sóc Sơn, Hà Nội.

NSND Công Lý tâm sự anh đảm nhận một vai diễn nhỏ trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Nghệ sĩ bất ngờ khi công chúng quan tâm đến anh.

“Tôi chỉ nghĩ tham gia cho vui thôi. Mấy năm vừa rồi là chuỗi lo lắng của rất nhiều người. Thời gian tôi luyện tập cho vai diễn này cũng có nhiều vất vả. Vượt qua được những khó khăn, dù nhỏ nhất, tôi nhận ra một điều là cuộc sống thật đáng quý”, nghệ sĩ tâm sự.



NSND Công Lý bên dàn diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Công Lý chia sẻ: “Ở tuổi này, tôi muốn được trải nghiệm trong dạng vai có chiều sâu”. Anh tâm sự khi còn trẻ thích diễn hài kịch với những vai vui vẻ. Tuy nhiên, hiện tại với Công Lý, vai diễn đứng đắn, trưởng thành kể cả phản diện lại có chiều sâu và hấp dẫn hơn.

Vợ của NSND là Ngọc Hà chia sẻ thêm về vai diễn mới của Công Lý: “Một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý. Bệnh tật không trừ một ai, đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để chuẩn bị tinh thần, tôi vẫn không tin và lạc quan”.

“Sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện. Mưa to hay nắng nóng, vợ chồng tôi vẫn đến viện. Anh Lý mới đi gặp đoàn làm phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau một năm được gặp đoàn phim thú vị thế nào chắc chỉ có anh và nghệ sĩ hiểu được", Ngọc Hà chia sẻ.

Cuối tháng 7/2021, NSND Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà và phải nhập viện. Sau quá trình điều trị, phục hồi sức khỏe, nghệ sĩ xuất viện vào tháng 10/2021. Vợ anh tâm sự trong thời gian điều trị, anh nhớ sân khấu, khán giả. Anh cố gắng ăn uống, tập luyện để sớm được trở lại với công việc.

NSND Công Lý, sinh năm 1973, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. NSND Công Lý nổi tiếng và được khán giả yêu thích diễn xuất qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com