Nam diễn viên Mỹ qua đời ở tuổi 18

Tyler Sanders - diễn viên được biết đến với phim "9-1-1 Lone Star" và "Just Add Magic: Mystery City" - chết chưa rõ nguyên nhân ở tuổi 18.

People đưa tin Tyler Sanders đã qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) ngày 16/6. Cơ quan y tế Los Angeles cho biết nguyên nhân cái chết của nam diễn viên đang được điều tra.



Hiện chưa rõ nguyên nhân qua đời của nam diễn viên Tyler Sanders. Ảnh: People.

Đại diện của chàng trai 18 tuổi xác nhận thông tin trên Deadline. Người này chia sẻ: "Tyler là diễn viên tài năng với một tương lai tươi sáng đang chờ đợi phía trước. Cậu ấy được sinh ra trong gia đình tuyệt vời. Trong thời điểm này, chúng tôi hy vọng mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình Tyler".

Tyler Sanders học diễn xuất từ năm 10 tuổi. Sau khi có vai diễn đầu tiên trong series JLW Academy (2015), anh đã đóng hàng loạt vai khách mời trên các chương trình 9-1-1 Lone Star, The Rookie và Fear the Walking Dead.

Gần đây, trên trang cá nhân, Sanders chia sẻ ảnh hậu trường tham gia 9-1-1 Lone Star. Rob Lowe - diễn viên kiêm nhà sản xuất tài năng người Mỹ - cũng xuất hiện trong ảnh.

"Được làm việc cùng các thành viên 9-1-1 Lone Star là khoảng thời gian đáng nhớ đối với tôi", nam diễn viên chú thích.

Khi hay tin ngôi sao trẻ qua đời, đạo diễn Rob Lowe bày tỏ sự thương tiếc: "Tôi rất buồn khi biết tin về sự ra đi của Tyler. Cậu ấy là diễn viên tài năng của 9-1-1 Lone Star. Tôi hướng sự quan tâm về gia đình Tyler trong thời điểm khó khăn này".

Theo People, Sanders có vai diễn nổi bật hơn trong Just Add Magic: Mystery City - phần tiếp theo của Just Add Magic, được phát sóng trong ba mùa từ năm 2015 đến 2019. Với vai diễn Leo trong loạt phim, ngôi sao trẻ đã được đề cử giải Giải Daytime Emmy vào tháng 6/2021.



Tyler Sanders (ngoài cùng bên phải) đăng ảnh cùng các ê-kíp làm phim mà anh có dịp hợp tác chung. Ảnh: People.

Trước khi qua đời, Sanders đã hoạt động khá tích cực trên Instagram. Vào tháng 2, anh đăng ảnh mừng sinh nhật tròn 18 tuổi. Các bài đăng của anh chủ yếu về cuộc sống thường ngày, khoảnh khắc khi quay phim.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com