Megan Fox choáng váng khi nghe tin Kim Kardashian có bạn trai

Pete Davidson từng xin số Kim Kardashian thông qua Megan Fox nhưng không thành công. Sao phim "Transformers" sau đó bất ngờ với thông tin bạn mình hẹn hò danh hài của SNL.


Trong tập 8 của chương trình The Kardashians, ngôi sao truyền hình thực tế cho hay bạn mình là Megan Fox rất ngạc nhiên khi biết cô hẹn hò với Pete Davidson. Sao phim Transformers đã liên lạc với Kim để xác nhận đây là sự thật.

"Sau khi tôi gặp Pete, Megan Fox đã nhắn tin cho tôi và liên tục hỏi đó có phải sự thật không", Kim chia sẻ và nói rằng Pete từng xin số điện thoại của mình nhưng Megan Fox không cho.

"Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Đừng hỏi chúng tôi (ý nói cô và Machine Gun Kelly)", Kim Kardashian nhớ lại lời của Megan Fox.



Kim Kardashian và Pete Davidson tình tứ tại sự kiện.

Trong diễn biến khác của chương trình, Kim Kardashian cho biết Pete Davidson rất quan tâm đến cô. Thậm chí, nữ diễn viên còn được bạn trai giúp thoa kem trị mụn lúc cô đang ngủ.

"Tôi có mụn trên mũi và không ngừng phàn nàn về nó. Có đêm tôi mệt mỏi và ngủ thiếp đi. Tôi thức dậy thấy thuốc chấm mụn đã khô. Cậu ấy đã làm cho tôi", ngôi sao truyền hình thực tế nói.

Kim Kardashian và Pete Davidson công khai hẹn hò hồi tháng 11/2021. Sau khi bắt đầu mối quan hệ, hai ngôi sao không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng và đăng những bức ảnh tình tứ.

Hồi tháng 4, Kim dẫn bạn trai đến buổi ra mắt The Kardashians. Đây cũng là lần đầu ngôi sao truyền hình thực tế giới thiệu bạn trai tại sự kiện lớn.

Sau khi trải qua drama với Kanye West và được Kim Kardashian ra sức bênh vực, nam danh hài của Saturday Night Live hiện được lòng các thành viên nhà Kardashian. Khloé Kardashian ủng hộ Kim và Pete với lý do là "cậu ấy làm chị Kim cười rất nhiều".

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com