Justin Bieber hoãn nhiều show diễn vì bị bệnh

Nam ca sĩ cho biết hiện gặp vấn đề sức khỏe. Anh quyết định tạm dừng chuyến lưu diễn vòng thế giới để nghỉ ngơi, trị bệnh.

Ngày 8/6, CBC đưa tin nam ca sĩ Justin Bieber không thể thực hiện đêm diễn tại Toronto (Canada) và Washington (Mỹ) trong tuần này vì sức khỏe có vấn đề. Giọng ca Peaches gửi thông báo tới người hâm mộ chỉ vài giờ trước khi bắt đầu buổi biểu diễn ở Canada, qua chức năng story trên Instagram.

Trên trang cá nhân, Justin Bieber cho biết đang đối phó với căn bệnh dai dẳng, nhưng không đề cập đến loại bệnh và tình trạng sức khỏe. Người đại diện cho biết bệnh của nam ca sĩ không liên quan đến Covid-19.



Justin Bieber gặp vấn đề sức khỏe đúng thời điểm Justice World Tour diễn ra. Ảnh: People.

Nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi kế hoạch lưu diễn bị xáo trộn: "Trái tim tôi tan nát. Tôi mệt nên đã gặp bác sĩ và được khuyên hãy hoãn các show diễn trong thời gian tới. Tôi lấy làm tiếc về việc này. Tôi hứa tôi sẽ bù đắp cho các bạn. Tôi yêu các bạn. Tôi sẽ nghỉ ngơi và quay trở lại tốt hơn bao giờ hết trong thời gian sớm nhất có thể".

Theo lịch trình, show diễn tại Toronto của Justin Bieber diễn ra vào ngày 8-9/6 và tại Washington vào ngày 10/6 (giờ địa phương).

Justice World Tour của Justin Bieber bắt đầu từ tháng 2 tại San Diego. Chuyến lưu diễn sẽ kéo dài đến tháng 3/2023 và đi qua 20 quốc gia khác nhau.

Theo Daily Mail, Justice World Tour của nam ca sĩ được dự kiến khởi động vào tháng 3/2020 nhưng bị trì hoãn 2 năm liền do dịch bệnh. Sau buổi biểu diễn ở Las Vegas vào ngày 19/2, chuyến lưu diễn bị tạm hoãn đến tháng 6 do Justin Bieber mắc Covid-19.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com