Địch Lệ Nhiệt Ba căng thẳng vì bạo lực mạng

Nữ diễn viên cho biết cuộc sống chịu nhiều áp lực sau khi bước chân vào showbiz. Cô dè dặt trong lời ăn tiếng nói, hành động vì sợ người khác phán xét.

Ngày 17/6, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba trả lời phỏng vấn truyền thông Trung Quốc Đại lục. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương chia sẻ cô trải qua chuỗi cảm xúc hỗn độn, bị stress và tổn thương sau nhiều lần hứng chịu bạo lực mạng.

"Tôi đã đánh mất bản thân một chút. Tôi luôn phải cẩn thận trong lời nói, hành động vì e ngại nhận đánh giá tiêu cực. Cuộc sống như vậy khiến tôi chịu áp lực đến nghẹt thở. Tôi cảm thấy hoảng sợ, hụt hơi nếu nghe mọi người xì xào bán tán lúc tôi nói".



Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên đắt show nhất hiện nay ở Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Chưa dừng lại ở đây, cô còn đối mặt cảm giác buồn bã, đau khổ. "Tôi từng có giai đoạn thực sự bị tổn thương và đánh mất sức khỏe, tinh thần", người đẹp Chẩm thượng thư chia sẻ.

Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết nữ diễn viên mất nhiều năm làm quen với sức ép dư luận, cân bằng tâm lý trước những chỉ trích hướng về mình.

"Tôi khó khăn lắm mới cân bằng, không để bản thân bị cuốn vào sự tiêu cực suốt 2 năm qua", người đẹp 30 tuổi nói.

Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự cô ít bạn bè để chia sẻ nỗi niềm. Cô là người hướng nội, vì vậy sợ đến chỗ đông người. Nữ diễn viên thích ở một mình, ngâm nga bài hát và tự nói chuyện với chính mình.

"Cách giảm căng thẳng và chữa lành tâm hồn của tôi là ở một mình, tự mình đàm thoại với mình. Tôi không cô đơn, tủi thân, ngược lại còn thấy bình yên và thoải mái", Địch Lệ Nhiệt Ba nói.

Mỹ nhân Tân Cương hiện nghỉ ngơi sau hơn một năm liên tục quay phim. Thời gian qua, cô tham gia sự kiện thương mại, livestream quảng bá cho nhãn hàng để duy trì sức hút. Bộ phim cổ trang An Lạc truyện do nữ diễn viên và Cung Tuấn đóng chính dự kiến lên sóng vào tháng 8. Tính đến nay, trailer phim có hơn 1 triệu người xem.

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên 9X được săn đón ở Trung Quốc hiện tại, theo Sina. Tuy nhiên, ở mảng phim ảnh, sau 3 năm được đôn lên hàng nữ chính, cô vẫn chưa có tác phẩm nổi bật, chứng minh sự tiến bộ trong diễn xuất.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com