Hồ Việt Trung “chơi lớn” mừng sinh nhật hoành tráng như đám cưới

Được biết đến với phong cách hài hước, duyên dáng, âm nhạc trẻ trung sôi động, Hồ Việt Trung dần từng bước tạo dựng được tên tuổi vững chắc trong showbiz. Anh hoạt động trong giới hơn 20 năm vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” nhờ tâm làm nghề nghiêm túc và tình yêu say mê với âm nhạc. Mới đây, ca sĩ Khoái ăn sang sáng ăn khoai, vừa tổ chức thành công tiệc sinh nhật mừng tuổi mới với sự chúc mừng của người thân và đông đảo bạn bè trong giới.


Các nghệ sĩ thân thiết với Hồ Việt Trung như Mr. Đàm, Tiến Luật, Hồ Quang Hiếu, Huỳnh Phương, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Hà Vân... đều đến chúc mừng đồng nghiệp. Nam ca sĩ đã biến bữa tiệc thành sân khấu tưng bừng với các tiết mục rộn ràng như ca khúc hit Khoái ăn sang - sáng ăn khoai, Những lời dối gian...



Hồ Việt Trung và con gái Xí Muội



Lâm Vỹ Dạ

Trong bộ áo bà ba sặc sỡ, Hồ Việt Trung thể hiện hết mình các ca khúc trong sự hưởng ứng của đông đảo khách mời. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các tiết mục như Đừng nói xa nhau song ca cùng ca sĩ Hà Vân, Đêm yêu đương của Lâm Hùng. Đặc biệt ca khúc Em là của anh được Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu song ca để lại nhiều cảm xúc. Cả hai cho biết sau 6 năm mới hát lại ca khúc này khiến nhiều người ngạc nhiên thích thú.



Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt, đó là con gái Xí Muội của Hồ Việt Trung. Nam ca sĩ đã bên con trong suốt 7 năm từ khi bé chào đời. Dưới sự hỗ trợ chăm sóc của mẹ, con gái anh càng lớn càng hoạt bát, thông minh và bộc lộ năng khiếu ca nhạc giống ba. Trong đêm tiệc, khi đứng trên sân khấu cùng ba, Xí Muội đã chúc Hồ Việt Trung tuổi mới “đắt show”. Lời chúc này nhận được lời khen từ MC và tràng pháo tay từ khách mời vì sự “ăn tiền” và đắt giá thể hiện độ lém lỉnh thông minh của cô con gái.



Bên cạnh việc kỷ niệm tuổi mới, đêm tiệc còn là cột mốc đánh dấu một chặng đường 23 năm làm nghề miệt mài và khẳng định thành công trước khi bước qua ngưỡng tứ tuần của nam ca sĩ. Có thể nói trên con đường nghệ thuật đầy thăng trầm, Hồ Việt Trung rất may mắn và tài năng khi tên tuổi và sự nghiệp ngày một thăng hoa cùng sự yêu mến của khán giả.



Vừa qua, một số trang mạng xã hội xôn xao tin đồn khiến nhiều người bức xúc. Một tài khoản khẳng định Hồ Việt Trung qua đời ở tuổi 39 khiến nam ca sĩ ngay lập tức phải lên tiếng đính chính. Theo đó, anh khẳng định bị một số người tung tin thất thiệt trục lợi bất chính. “Khán giả nhắn tin hỏi, tôi mới biết và lên tiếng để mọi người an tâm. Đọc tin tôi cũng bức xúc chứ, vì họ kiếm tiền trên sự sống chết của người khác, thử hỏi lương tâm con người ở đâu”, anh bày tỏ quan điểm.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com