Chung Lệ Đề diện trang phục phản cảm

Nữ diễn viên bị phàn nàn chọn trang phục không phù hợp khi tập thể dục. Cô được yêu cầu thay quần áo mới nhưng không thực hiện dẫn đến gặp sự cố lúc livestream.

Ngày 22/6, 163 đưa tin Chung Lệ Đề livestream tập thể dục và khiêu vũ. Cô mặc jumpsuits màu da và áo lưới.

Tuy nhiên, vì diện quần bó sát, nữ diễn viên lộ vùng nhạy cảm trước ống kính. Theo 163, bộ trang phục của Chung Lệ Đề bị đánh giá phản cảm, hớ hênh.

Nhiều khán giả yêu cầu ngôi sao Thiên long bát bộ và hai cộng sự thay trang phục, nhưng cô phớt lờ. Sau đó, nữ diễn viên gặp sự cố. Cô bị đổ mồ hôi và phải dùng khăn che lại để tiếp tục buổi phát sóng.



Chung Lệ Đề bị yêu cầu đổi trang phục trước khi lên sóng. Ảnh: Sina.

Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng về lỗi trang phục của ngôi sao Hong Kong. "Tôi là người xem còn thấy xấu hổ huống chi là cô ấy", "Chung Lệ Đề như không mặc gì trước ống kính", "Đây là chiêu trò của bà cô hết thời", "Tôi thắc mắc tại sao cô ấy không bị ngắt sóng vì mặc trang phục làm gia tăng vấn đề tình dục", là bình luận từ những người theo dõi buổi livestream.

Chung Lệ Đề nổi tiếng phóng khoáng, thích phô trương cơ thể. Điều này khiến cô thường xuyên bị la ó vì hở bạo dẫn đến phản cảm. Trương Luân Thạc, chồng nữ diễn viên, từng yêu cầu cô tiết chế hơn trong ăn mặc. Tuy nhiên, Chung Lệ Đề chỉ mặc kín đáo được một thời gian, lại quay về phong cách gợi cảm.

Gần đây, cô khóc và chia sẻ áp lực khi bị công kích ngoại hình kém thon gọn, phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi. Nữ diễn viên cho biết cố gắng để trở nên xứng đôi vừa lứa với chồng, nhưng không được đón nhận.



Nữ diễn viên gặp sự cố trang phục trong quá trình livestream. Ảnh: 163.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Cô có mẹ là người Việt Nam. Những bộ phim nổi bật của cô có Mẹ kế, Thiên long bát bộ, Vua phá hoại.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2017. Từ thời điểm công khai hẹn hò năm 2015, mối quan hệ của họ đã chịu sự gièm pha trong dư luận. Chung Lệ Đề trải qua ba đời chồng và có ba con gái, còn Trương Luân Thạc chưa từng kết hôn.

Sau 5 năm về chung nhà, cả hai gắn bó mặn nồng, dù cuộc sống hôn nhân không ít lần xuất hiện tranh cãi, xung đột và áp lực sinh con.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com