Chồng cũ Britney Spears bị tạm giam sau vụ quấy rối đám cưới

Thẩm phán tại Tòa án Cấp cao Quận Ventura từ chối yêu cầu bảo lãnh và được tại ngoại của Jason Alexander. Người này đang bị tạm giam trước khi bước vào phiên điều trần tiếp theo.

Ngày 16/6, HuffPost đưa tin Jason Alexander - chồng cũ của ngôi sao nhạc pop Britney Spears - bị từ chối giảm tiền bảo lãnh. Người này phải ở tù sau khi bị buộc tội theo dõi và bốn tội danh khác, bao gồm theo dõi và phá hoại đám cưới của nữ ca sĩ.

Trong phiên điều trần tại ngoại ngày 15/6 tại Tòa án Cấp cao Quận Ventura, thẩm phán Catherine Voelker từ chối giảm tiền bảo lãnh cũng như yêu cầu được tại ngoại của Jason. Alexander bị tạm giam trước khi diễn ra hai phiên điều trần vào tuần tới.



Jason Alexander và Britney Spears là bạn thân trước khi quyết định kết hôn. Ảnh: ET.

Trước đó, Jason Alexander không nhận mọi tội danh dù được đưa ra mức bảo lãnh là 100.000 USD. Nếu ra tù, người này phải tránh xa Britney Spears 100 m trong ba năm.

Jason Alexander bị bắt vào đầu giờ chiều ngày 9/6 sau khi cố đột nhập, phá hoại lễ cưới của Spears và Sam Asghari ở Thousand Oaks, bang California. Jason bị bắt giữ bởi sĩ quan từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Ventura. Jason bị định 4 tội nhẹ, trong đó hai tội danh phá hoại và xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Trong lúc đột nhập trái phép, Alexander còn làm vỡ món đồ trị giá dưới 400 USD.

Sau khi xảy ra vụ việc, Mathew Rosengart - luật sư của Britney Spears - bức xúc nói: "Chúng tôi rất tức giận trước hành động xâm phạm trái phép của người đàn ông kia. Chúng tôi đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật để đảm bảo rằng anh ta sẽ bị truy tố một cách triệt để nhất. Xin cảm ơn văn phòng cảnh sát Ventura đã làm việc nhanh chóng và hiệu quả".


Tiệc cưới không có mặt người thân của Britney Spears. Ảnh: Shutterstock.

Alexander là người chồng đầu tiên của Britney Spears. Hai người kết hôn vào năm 2004 sau khi trải qua tình bạn từ thời thơ ấu. Thời điểm đó, cô gây sốc khi ly hôn chồng trong vòng chưa đầy ba ngày.

Tiệc cưới của Britney Spears được xem là đám cưới kỳ lạ của ngôi sao Hollywood khi không có mặt các thành viên trong gia đình. Cô quyết định không mời người thân vì cho rằng họ là người đẩy cuộc sống của cô vào bế tắc.

Bù lại, tiệc cưới của công chúa nhạc pop có sự xuất hiện của dàn sao, bao gồm Madonna, Paris Hilton, Selena Gomez, nhà thiết kế Donatella Versace - người thiết kế váy cưới cho nữ ca sĩ và đông đảo thành viên của nhà trai Sam Asghari.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com