Bradley Cooper từng vật lộn với chứng nghiện rượu

Bradley Cooper nói anh cảm thấy biết ơn vì dứt được rượu, ma túy và có sự nghiệp thành công như hiện tại.

Ngày 15/6, theo HuffPost, Bradley Cooper cảm thấy lạc lối, vật lộn với chứng nghiện rượu và ma túy vào đầu những năm 2000. Thời điểm đó, nam diễn viên hoàn toàn chán nản với Hollywood trước khi tạo ra những bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Trong podcast Smartless, tài tử A Star Is Born nói với Jason Bateman, Sean Hayes và Will Arnett rằng anh sa đà vào rượu và ma túy sau khi bị sa thải khỏi loạt phim hành động Alias.


Bradley Cooper hối hận vì quá khứ nghiện rượu và ma túy. Ảnh: AP.

Sau khi được một số người bạn giúp nhận ra bản thân đang mắc chứng nghiện ngập, tài tử Licorice Pizza dần thay đổi. "Đó là lần đầu tôi nhận ra mình có vấn đề với ma túy và rượu. Cảm ơn những người bạn nói với tôi những điều đó và tôi không giờ quên", anh nói trong podcast.

Tài tử người Mỹ cũng nói anh biết ơn vì đã trải qua những vấn đề tồi tệ khi còn trẻ, sau đó bỏ tất cả để đạt đến đỉnh cao danh vọng: "Tôi phải nói điều này. Tôi thấy mình may mắn khi điều đó xảy ra lúc tôi 29 tuổi. Phải đến khi The Hangover ra mắt, tôi có thể đứng vững trước mặt ai đó, lắng nghe và nói chuyện".

Trong buổi trò chuyện, Bradley Cooper nói rằng sự ra đời của con gái năm 2017 là thời khắc quan trọng trong cuộc đời anh. “Làm cha đã khiến tôi thay đổi mọi thứ. Sau khi con gái ra đời tôi mới biết được rằng đó là điều tuyệt vời nhất trên đời", anh nói.


Bradley Cooper hôn bạn diễn Matt Bomer trên phim trường Maestro. Ảnh: GC.

Bradley chia sẻ quyền nuôi con gái Lea với bạn đời cũ Irina Shayk. Sau khi chia tay năm 2019, hai người vẫn là bạn tốt. Hồi tháng 5, siêu mẫu người Nga đăng loạt ảnh tại sự kiện Met Gala 2022 trên trang cá nhân, trong đó có bức hình cô đứng cạnh Bradley Cooper.

Gần đây, Bradley Cooper bận rộn với dự án mới. Maestro là tác phẩm điện ảnh thứ hai do Bradley Cooper đảm nhận vai trò đạo diễn sau A Star is Born (2018). Anh cũng đồng thời thủ vai nam chính trong bộ phim tiểu sử.

Trong phim, anh đóng vai nhà soạn nhạc kiêm nhạc trưởng Leonard Bernstein. Nụ hôn đồng giới giữa Bradley Cooper và bạn diễn Matt Bomer trên phim trường được nhiều khán giả chú ý.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com