Billie Eilish hát về vụ Amber Heard thua kiện

Nữ ca sĩ cùng anh trai sáng tác ca khúc mới nói về sự nhiễu loạn của Internet đối với phiên tòa của Depp - Heard.

Theo Entertainment Tonight, Billie Eilish và anh trai Finneas giới thiệu bài hát mới trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu ở Manchester, Anh ngày 7/6. Ca khúc đề cập đến phiên tòa phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard.

"Đây là một trong những ca khúc mới nhất chúng tôi sáng tác để hát cho các bạn nghe", Billie Eilish tiết lộ.



Billie Eilish hát về phiên tòa của người nổi tiếng, tiêu biểu là Johnny Depp và Amber Heard. Ảnh: ET.

Cùng với chuyện chia tay giữa ngôi sao Gen Z và nam diễn viên Matthew Tyler Vorce, bài hát cũng nói về phiên tòa gần đây giữa Johnny Depp và Amber Heard.

"Internet đã trở nên điên cuồng khi theo dõi ngôi sao điện ảnh trong phiên tòa", Eilish tiết lộ một đoạn trong bài hát.

Ngày 1/6, sau ba ngày nghị án, bồi thẩm đoàn ra phán quyết rằng cả Johnny Depp và Amber Heard đều chịu trách nhiệm về tội phỉ báng. Trong khi Depp nhận 10,35 triệu USD vì bài báo bôi nhọ trên Washington Post, Heard nhận được 2 triệu USD do những nhận xét của luật sư Depp về Heard.

Từ ngày phiên tòa nổ ra, làn sóng ủng hộ, quan tâm đến hai ngôi sao thể hiện rõ. Công chúng cũng bày tỏ sự yêu ghét rõ ràng trên mạng. Trong khi hashtag #JusticeForJohnnyDepp nhận được 33 tỷ lượt xem, ngược lại hashtag #JusticeForAmberHeard chỉ nhận được 86 triệu lượt quan tâm.

Mối quan tâm giữa Johnny Depp và Amber Heard chưa dừng lại sau một tuần phiên tòa khép lại. Công chúng liên tục thắc mắc hai ngôi sao làm gì sau vụ kiện.


Phiên tòa Johnny Depp - Amber Heard thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Ảnh: Reuters.

Trong diễn biến mới nhất, Johnny Depp tiếp tục có nguy cơ ra hầu tòa. Nam diễn viên bị cáo buộc tấn công nhân viên trên phim trường City of Lies.

Gregg Brooks - người đệ đơn kiện Depp từ tháng 7/2018 - khai rằng trong cơn thịnh nộ, tài tử Hollywood đã đấm anh hai lần vào xương sườn bên trái. Hành động bạo lực của Depp được kể có đoàn phim chứng kiến.

Trong khi đó, Entertainment Tonight cho rằng Amber Heard đang ở ẩn, tìm kiếm cơ hội kháng cáo, sau đó đợi công chúng dịu xuống để trở lại giới giải trí.

"Amber đang ở trong tình trạng không tốt, nói chung là cô lo lắng về mặt tài chính. Cô ấy đang lên kế hoạch kháng cáo sau phán quyết của tòa án. Amber Heard cố gắng không làm bất cứ điều gì trong thời gian tới. Cô hy vọng từ từ gây dựng lại sự nghiệp", nguồn tin nói.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com