Adele có kế hoạch sinh con cho bạn trai

Sau khi dọn về chung một nhà, Adele lên kế hoạch sinh con cho bạn trai Rich Paul trong năm nay.

Theo Metro, Adele và bạn trai Rich Paul có chung quan điểm về việc sinh con. Trước đó, giọng ca Easy on Me xác nhận cô lên kế hoạch mang thai trong năm khi lượng công việc giảm xuống.

Adele là mẹ của cậu con trai 9 tuổi. Trong khi đó, Rich Paul kết hôn từ sớm và là cha của ba người con, con gái lớn đang học đại học. Song, anh sẵn sàng chào đón người con khác cùng bạn gái Adele. Anh tự tin mình có kinh nghiệm nuôi con và làm tốt vai trò người cha.


Adele và Rich Paul có kế hoạch sinh con sau gần một năm hẹn hò. Ảnh: @adele.

"Khi còn trẻ và làm kinh doanh, việc nuôi con khá là khó khăn. Nhưng khi lớn tuổi hơn, tôi sẽ trở thành người cha kiên nhẫn và tốt hơn", anh nói.

Trước đó, Adele tiết lộ cô muốn sinh em bé. "Chắc chắn 100% tôi sẽ sinh con trong năm nay vì tôi đã có kế hoạch. Tôi không thể để vỡ kế hoạch chỉ vì sinh con", cô nói trong chương trình của Graham Norton.

Adele và Rich Paul hẹn hò từ năm 2021. Hình ảnh nữ ca sĩ và và người yêu xem trận chung kết NBA giữa Milwaukee Bucks và Phoenix Suns đã lọt vào ống kính phóng viên. Đây là lần đầu họ cùng xuất hiện trước công chúng. Tháng 9/2021, Adele lần đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai trong lễ cưới của Anthony Davis - ngôi sao LA Lakers.


Giọng ca Rolling in the Deep và Rich Paul được ghi lại khoảnh khắc hẹn hò từ tháng 7/2021.

Gần đây, họ chuyển đến sống chung tại biệt thự trị giá 58 triệu USD. Theo Daily Mail, biệt thự được nữ diễn viên mua từ tháng 1 tại Beverly Hills. Đây là bất động sản từng được Sylvester Stallone sở hữu. Trước đó, hai ngôi sao vướng tin đã đính hôn nhưng họ không lên tiếng thừa nhận.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com