Y tá riêng của Amber Heard: 'Cô ấy nhiều lần nổi cơn thịnh nộ'

Cựu y tá riêng của Amber Heard không rõ nữ diễn viên có bị bạo hành hay không. Ghi chú cho thấy mức độ lo lắng của sao phim "Aquaman" tăng, đặc biệt sau vụ cãi vã ở Australia.

Theo People, trong phiên điều trần ngày 2/5 diễn ra tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ, cựu y tá riêng của Amber Heard được mời ra tòa làm chứng vụ nữ diễn viên từng tố chồng bạo hành.

Trong video gửi đến tòa án, Erin Falati đưa ra những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn cô trò chuyện với Amber Heard. Nữ diễn viên gửi cho y tá riêng những bức ảnh được cho là bị Depp đánh bầm mặt.

Nhưng khi được hỏi vết bầm trên mặt của Amber Heard là gì, Erin Falati không thể giải thích: "Tôi không phải là chuyên gia. Thông qua hình ảnh, tôi không biết những vệt màu khác nhau trên gương mặt cô ấy là gì".

Và khi được hỏi có bao giờ Amber Heard tâm sự với cô về việc sợ hãi chồng cũ hay không, Falati cũng nói cô không thể nhớ được. Cựu y tá riêng của Heard chỉ biết giữa Depp và Heard có sự bất đồng nhất định và không thể hòa giải.


Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục cuộc chiến pháp lý tại tòa. Ảnh: Getty.

Loạt ghi chép về tình hình sức khỏe của Amber Heard được mang ra tòa bàn luận, trong đó có việc nữ diễn viên bị chảy máu môi. Falati khai rằng Amber Heard nói với cô vết rách ở môi là hậu quả của trận ẩu đả với Depp.

Ghi chép cũng tuyên bố Heard nói cô bị rụng tóc mảng lớn. Nhưng khi kiểm tra đầu của nữ diễn viên, Erin Falati không tìm thấy bằng chứng về chứng rụng tóc.

Trong video gửi đến tòa, y tá cũ của Heard nói cô được thuê để hỗ trợ sao phim Drive Angry về các vấn đề giải tỏa cảm xúc, giúp cô bình tâm mỗi khi giận dữ.

Một trong những ghi chú đáng chú ý nhất được gửi đến tòa án là "Mức độ lo lắng và kích động của Amber Heard ngày càng tăng. Cô nhiều lần xuất hiện những cơn giận dữ và thịnh nộ". Đặc biệt là sau trận ẩu đả ở Australia, mức độ căng thẳng của Amber Heard ngày càng tăng.

Phiên điều trần vào tuần này diễn ra trong bốn ngày, kéo dài 10h-16h, dự kiến kết thúc ngày 19/5. Trong ngày trở lại sau hai ngày nghỉ cuối tuần, Depp tiếp tục đòi Amber bồi thường 22,5 triệu USD vì khiến anh mất vai trong Cướp biển vùng Caribbean 6.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com