Thêm một phim của Will Smith bị hoãn chiếu

Sau "Fast and Loose" và "Bad Boys 4", đến lượt tác phẩm "Emancipation" có Will Smith đóng chính bị dời lịch phát hành sang năm sau.

Theo Variety, bộ phim Emancipation dự kiến phát hành vào mùa lễ hội 2022 nhưng đã bị dời sang năm 2023. Thời gian cụ thể khởi chiếu tác phẩm có Will Smith đóng chính chưa được công bố.

"Phim sẽ không được giới thiệu trong năm nay. Tuy nhiên, cuộc thảo luận nội bộ đang diễn ra giữa Apple và giám đốc điều hành, các nhà làm phim về việc có thể chiếu bản phát hành vào mùa thu, nhưng điều này khó xảy ra", nguồn tin cho biết.


Phải đến năm sau khán giả mới được gặp Will Smith trong vai diễn nô lệ. Ảnh: Metro.

Emancipation thuộc thể loại hành động kinh dị do Antoine Fuqua đạo diễn, nội dung dựa trên câu chuyện có thật về tên nô lệ bỏ trốn Gordon (Will Smith đóng). Sau những trận đòn roi đến suýt chết, Gordon đã trốn thoát khỏi đồn điền ở Louisiana, vượt qua những kẻ săn lùng máu lạnh và đi về phía Bắc để gia nhập Quân đội Liên minh.

Mặc dù hãng chưa chính thức hứa hẹn điều gì về Emancipation, nhưng đây được kỳ vọng là dự án tiềm năng tiếp theo sau khi CODA giành được giải Hình ảnh xuất sắc.

Emancipation là phim tiếp theo của Smith bị hoãn lịch phát sóng sau scandal ở Oscar. Trước đó, Fast and Loose, Bad Boys 4 cũng được thông báo tạm dừng ghi hình và phát hành.

Theo Entertainment Tonight, Will Smith đang trị liệu tinh thần ở Mumbai, Ấn Độ. Báo chí hiện không liên lạc được với anh, nhưng trước đó, phóng viên đã chụp được ảnh nam diễn viên xuất hiện ở sân bay.


Hình ảnh Will Smith ở Ấn Độ cuối tháng 4. Ảnh: Marca.

Tại Ấn Độ, Smith được cho là học khóa học yoga, thiền định. The Indian Express viết nhiều khả năng Smith muốn gặp gỡ thiền sư Sadhguru, người lãnh đạo tinh thần kiêm nhà sáng lập Isha Foundation. Smith từng nhận mình là một trong các tín đồ của Sadhguru.

Nguồn tin Page Six bình luận về chuyện này: "Cuộc hành trình tâm linh của Will đến Ấn Độ để tập yoga và thiền định có vẻ rất nực cười, bởi anh ta vẫn chưa trực tiếp xin lỗi nhân vật mà anh đã hành hung trước hàng triệu người".

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com