Phản ứng của Jada Pinkett khi Will Smith điều trị tâm thần ở Ấn Độ

Will Smith hiện ở Ấn Độ để trị liệu tinh thần sau bê bối tại Oscar. Vợ nam diễn viên cho rằng gia đình cô đang tập trung vào việc chữa lành.

Ngày 30/4, theo Daily Mail, Jada Pinkett vừa có động thái đầu tiên sau khi chồng cô - diễn viên Will Smith đến Mumbai, Ấn Độ, tham gia các khóa thiền, yoga để phục hồi tinh thần.

Trên trang cá nhân, vợ tài tử đăng tải hình ảnh cá nhân đi kèm chia sẻ: "Hãy mỉm cười từ trong trái tim bạn. Luôn nhớ rằng cuộc sống là một món quà và bạn cũng vậy".


Will Smith và vợ không nói chuyện sau bê bối ở Oscar. Ảnh: Fox News.

Theo Page Six, thông qua chuyến đi này, Will Smith cam kết sẽ cố gắng không để bạo lực vượt qua lý trí bản thân. Tuy nhiên, nhiều người trong cuộc cho rằng tài tử chưa gặp trực tiếp Chris Rock sau cú tát ngày 27/3. Vì thế, chuyến đi trị liệu tinh thần của anh ở Ấn Độ cũng trở nên vô nghĩa.

"Chuyến hành trình tâm linh của Will Smith tới Ấn Độ để tập yoga, thiền trở nên nực cười. Vì anh ta chưa trực tiếp xin lỗi người mà mình hành hung trước hàng triệu khán giả theo dõi. Không gì có thể bù đắp cho tổn thương đó của Chris Rock", Page Six dẫn lời nguồn tin.

Thời gian qua, Smith đã nhiều lần công khai xin lỗi nhưng chưa gặp trực tiếp Chris Rock sau cú tát tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Trong khi đó, Rock đã chia sẻ trên đài CBS: "Tôi vẫn ổn, vẫn khỏe. Xây xước đã lành, vết bầm cũng tan… hầu như là vậy". Đây là lần hiếm hoi anh cởi mở nhắc đến scandal. Ở những buổi phỏng vấn còn lại, Rock không hé nửa lời về khoảnh khắc gây chấn động Oscar.

Bà Rose Rock - mẹ của Chris Rock - cũng lên tiếng cùng thời điểm. Rose cho rằng khi Smith tát Rock, đồng nghĩa nam diễn viên đã tát tất cả thành viên trong gia đình Rock. "Anh ấy thực sự còn tát cả tôi. Khi bạn làm tổn thương con tôi, bạn đã làm tổn thương tôi", bà Rose nói.

Về phía Jada Pinkett Smith, cô chia sẻ trong chương trình Red Table Talk rằng gia đình họ đang "tập trung vào việc chữa lành" sau bê bối ở Oscar.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com