Nam Em lần đầu kể về thời gian bị xa lánh, cả năm không có show

Là khách mời của chương trình “Gõ cửa trái tim”, Nam Em lần đầu tiết lộ những điều đã xảy ra trong khoảng thời gian cô phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm nặng.


Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tài năng ca hát được công nhận và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ sắc đẹp, Nam Em hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết nhất để có trở thành người đẹp hàng đầu trong làng giải trí.


Thế nhưng, con đường đi đến danh hiệu ngôi sao không hề dễ dàng. Mà Nam Em của ngày trước lại quá dễ dàng để gục ngã. Sau những ồn ào gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự nghiệp, Nam Em chọn cách thu mình lại để bảo vệ tinh thần mỏng manh khi ấy. Và rồi Nam Em rơi vào trầm cảm nặng, khiến mọi thứ xung quanh cô đều đảo lộn.

Đối diện với căn bệnh ám ảnh này, Nam Em đã từng sợ hãi và phát đi nhiều tín hiệu cầu cứu. Nhưng kết quả không như cô mong đợi. Chia sẻ trong chương trình “Gõ cửa trái tim”, Nam Em nghẹn ngào nói: “Thứ mình cần cho họ thấy là sự giúp đỡ, họ lại nói mình tạo drama”.


Nhưng Nam Em cũng hiểu rõ rằng không phải ai cũng có thể chịu đựng được năng lượng tiêu cực cô phát ra lúc này. Dù Nam Em đã cố gắng chống chọi với sự tiêu cực đó nhưng cái tôi ngang tàng của cô đã chiến thắng. Và Nam Em đã để sự tiêu cực khiến bản thân mình gần như bị xa lánh trong cuộc sống lẫn công việc.

Nói về những ngày tháng đã qua, Nam Em bộc bạch: “Khi người ta truyền tai nhau Nam Em như thế này, Nam Em như thế kia, cô này không có được bình thường nữa thì người khác cũng sợ chứ. Thế nên có nhiều ngày không có show, thậm chí cả năm cũng không có một lời mời show nào”.

Khi mọi thứ tưởng chừng đã chạm đáy thì Nam Em tìm được phương thuốc chữa lành tâm hồn từ âm nhạc: “Khi mình nói ra người ta có thể không hiểu. Nhưng khi mình dùng âm nhạc để nói lên những cảm xúc trong lòng, có khi họ sẽ đồng cảm”.


Và âm nhạc đã vẽ cho Nam Em một con đường. Nam Em nhận ra bản thân mình phải tự đứng dậy, không thể dựa dẫm hay trông đợi vào sự giúp đỡ của người khác nữa. Sau đó, Nam Em đã bật dậy mạnh mẽ và trở lại với hình ảnh tươi sáng hơn bao giờ hết. Người đẹp đã mang hình ảnh đó đến với chương trình “Gõ cửa trái tim” trước khi ghi danh tham gia Miss World Vietnam 2022. Thông qua câu chuyện vượt qua trầm cảm của chính mình, Nam Em gửi gắm đến khán giả nhiều thông điệp sống tích cực, lạc quan.

Chương trình “Gõ cửa trái tim” bắt đầu phát sóng từ tháng 04/2022 và phát định kỳ vào lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube Keva Link.

Duy England  

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com