Lý do Johnny Depp không nhìn mặt Amber Heard

Đại diện pháp lý của Johnny Depp cho biết tài tử từng thề không nhìn mặt Amber Heard sau khi cô đệ đơn yêu cầu tòa án áp đặt lệnh cấm chồng cũ đến gần mình.

Theo People, ngày 16/5, vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ. Sau khi minh tinh Aquaman cung cấp thêm các bằng chứng cáo buộc những lần bạo hành của chồng cũ, luật sư của Depp chất vấn nữ diễn viên.

Camille Vasquez đặt câu hỏi với Heard: "Depp đã không nhìn vào mặt cô lần nào từ khi vụ kiện này diễn ra phải không?". "Theo như tôi thấy là không", Heard đáp lại.

Luật sư của Depp tiếp tục hỏi: "Cô biết lý do Depp không nhìn mặt mình phải không?". Nữ diễn viên trả lời: "Tôi biết".

"Depp từng thề sẽ không bao giờ để cô bắt gặp ánh mắt của anh ấy lần nữa, đúng thế không?", Vasquez hỏi. "Tôi không nhớ chi tiết này", Heard cho biết.


Depp không nhìn mặt vợ cũ trong phiên tòa. Ảnh: Reuters.

Sau màn trao đổi, đại diện pháp lý của Depp bật đoạn ghi âm về cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa nam diễn viên và vợ cũ. Vào tháng 7/2016, Heard đệ đơn yêu cầu tòa án áp đặt lệnh cấm chồng cũ đến gần mình. Trong file ghi âm, Heard bày tỏ mong muốn được lại gần và ôm chồng cũ để nói lời tạm biệt. Tuy nhiên, Depp phản bác: "Tôi sẽ không bao giờ làm vậy. Cô sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh mắt tôi lần nữa".

Theo luật sư Camille Vasquez, Heard từng đề nghị chồng cũ gặp cô tại một khách sạn ở San Francisco dù đã nộp đơn chống lại anh.

Tại phiên điều trần trước đó, luật sư của Heard nhắc đến việc Depp không dám nhìn mặt vợ cũ tại tòa.

"Điều bất ngờ hơn cả là ông Depp không có đủ dũng khí để nhìn Heard trong suốt quá trình tố tụng. Thay vào đó, ông Depp chỉ cười khẩy và vẽ nguệch ngoạc trên giấy. Ông ấy nên xem xét chiến lược mới hơn là tiếp tục tấn công nạn nhân, từ chối chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Hành vi của ông Depp trong phiên tòa này cũng đáng thương như chính cuộc hôn nhân của họ", nhóm luật sư của Heard cho biết.

Phiên tòa Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng và đòi bồi thường 50 triệu USD dự kiến kết thúc vào cuối tháng 5. Theo chuyên gia, dù ai thắng trong vụ kiện, đôi bên đều bị tổn thương vì tự phơi bày những quá khứ xấu xí và trần trụi nhất đến với công chúng.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com