Johnny Depp đòi Amber Heard bồi thường 22,5 triệu USD

Người đại diện của Johnny Depp cho rằng việc Amber Heard khởi kiện chồng cũ về hành vi bạo lực gia đình khiến sự nghiệp tài tử xuống dốc.

Ngày 2/5, theo People, ông Jack Whigham - Giám đốc phát triển tài năng của Creative Artists Agency - đã có mặt tại phiên điều trần diễn ra tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ để làm chứng cho Johnny Depp.

Trước tòa, ông Jack Whigham cho hay sau khi tờ Washington Post đăng bài xã luận về nạn nhân của bạo lực gia đình do Amber Heard chấp bút, danh tiếng của Johnny Depp ở Hollywood tổn hại nghiêm trọng.


Danh tiếng của Johnny Depp ở Hollywood tổn hại sau bài báo về bạo lực gia đình của Amber Heard. Ảnh: Getty.

Whigham chia sẻ thêm vào thời điểm ấy, ông đã chốt được hợp đồng để Johnny Depp đóng vai chính trong Cướp biển Vùng Caribbean 6, trị giá 22,5 triệu USD. Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, các nhà sản xuất của Disney đã rẽ theo hướng khác và loại Johnny Depp khỏi dàn cast.

"Sau khi hợp tác, chúng tôi không thể kiếm cho anh ấy một bộ phim nào khác để đóng", Whigham cho biết.

Từ sự việc trên, người đại diện của Johnny Depp yêu cầu Amber Heard bồi thường số tiền 22,5 triệu USD.

Tuy nhiên, luật sư của Heard phản bác thông tin nói trên. Người này cho rằng không có bằng chứng hoặc hợp đồng văn bản nào ghi nhận việc tài tử được mời tham gia Cướp biển Vùng Caribbean 6.

Jack Whigham cho hay các thỏa thuận về dự án tiềm năng được ông trao đổi miệng, chưa ký kết hợp đồng.

Theo The Spectator, Johnny Depp từ một ngôi sao sáng chói của Hollywood giờ đây sự nghiệp chỉ còn là đại sứ thương hiệu của một hãng nước hoa. Anh đang kiện vợ cũ Amber Heard - nữ diễn viên gần như vô danh tại Hollywood trước khi gặp Depp - tội phỉ báng.

Tài tử Cướp biển Vùng Caribbean nói rằng anh bị vợ cũ hủy hoại sự nghiệp bằng cách nói với cả thế giới rằng anh là kẻ đánh vợ. Trong khi đó, Amber Heard phủ nhận mọi cáo buộc và đòi kiện ngược lại 100 triệu USD vì Depp đang làm phiền và phá hoại sự nghiệp của cô.

Theo báo Anh, phiên tòa ở Fairfax sẽ kéo dài từ 10h sáng đến 5h chiều trong 4 ngày, và dự kiến kết thúc vào ngày 19/5. Thẩm phán Penny Azcarate sẽ mở cuộc họp từ ngày 9-12/5 trong thời gian phiên xử được tạm ngưng trong một tuần.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com