Goo Hye Sun chia tay bạn trai

Diễn viên "Vườn sao băng" cho biết cô và bạn trai đã chia tay. Cả hai hẹn hò được hơn một năm trước khi tan vỡ.


Theo Allkpop, trên trang cá nhân, diễn viên Goo Hye Sun đăng tải loạt ảnh mới trong buổi quảng cáo gần đây. Đi kèm với đó, sao phim Vườn sao băng thông báo tin chia tay bạn trai.

"Tôi và bạn trai đã chia tay", Goo Hye Sun chia sẻ ngắn gọn.

Cả hai hẹn hò hơn một năm trước khi đường ai nấy bước. Trong quãng thời gian gắn bó, họ ít gặp gỡ trực tiếp. Theo Goo Hye Sun, mỗi tháng, cả hai gặp nhau một lần.



Goo Hye Sun thông báo chia tay bạn trai.

Goo Hye Sun công khai việc có bạn trai vào tháng 1/2021. Trên chương trình thực tế Face ID của KakaoTV, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không thích những người đàn ông cứ cuốn lấy tôi. Tôi thực sự không thích kiểu người ăn bám.

Khi đó, diễn viên sinh năm 1984 tiết lộ cô đã viết tên của những người muốn mời đến dự đám cưới.

Goo Hye Sun bày tỏ: "Tôi chưa tổ chức lễ cưới. Vì vậy, lần tới tôi chắc chắn muốn có một lễ cưới. Tôi thực sự muốn mời những người tôi thích. Tôi đã lập một danh sách, nhưng nó dài hơn tôi nghĩ. Có hơn 10 người".

Tháng 8/2020, Goo Hye Sun cho biết cô giảm 14 kg và đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau khi ly hôn.

"Tôi đã nỗ lực để lấy lại sự cân bằng, hy vọng được công chúng ủng hộ. Nhiều người nghĩ việc ly hôn có thể khiến tôi không hạnh phúc, nhưng tôi nghĩ khác. Nếu hôn nhân là chuỗi ngày ảo tưởng khiến người ta tràn đầy hy vọng, thì tôi tin ly hôn sẽ đưa họ trở về thực tại. Tôi muốn biến cuộc sống trở nên hoàn hảo và tôi hiện đủ can đảm để theo đuổi điều đó", cô nói.

Nữ diễn viên cũng gửi văn bản yêu cầu Namu Wiki - trang web cung cấp thông tin tương tự Wikipedia - gỡ bỏ tất cả thông tin liên quan đến vụ ly hôn của cô và Ahn Jae Hyun, theo tin từ Hankyung và Wikitree.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com