Con trai Nick Cave qua đời ở tuổi 31 sau 2 ngày ra tù

Jethro Lazenby - con trai của nhạc sĩ Nick Cave - qua đời tại Melbourne (Australia). Diễn viên ra đi sau hai ngày được tại ngoại.

Theo Daily Mail, ngày 9/5, nhạc sĩ Nick Cave đại diện gia đình thông báo về sự ra đi của cậu con trai Jethro Lazenby. Ông cho biết: "Chúng tôi rất buồn bã khi Jethro Lazenby qua đời ở tuổi 31. Gia đình mong nhận được sự riêng tư trong thời điểm này".

Nguồn tin tiết lộ trên Daily Mail, Nick Cave đang đối diện với nỗi đau lớn khi 7 năm trước, một người con trai khác của ông là Arthur bị rơi xuống vực đá ở Ovingdean và qua đời ngay sau đó.


Jethro Lazenby qua đời ở tuổi 31. Ảnh: Getty.

Jethro Lazenby (sinh năm 1991) là con trai của nhạc sĩ Nick Cave và người mẫu Beau Lazenby. Anh hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên tại Australia. Con trai của Nick Cave từng góp mặt trong các bộ phim Corroboree (2007), My Little Princess (2011) cùng Isabelle Huppert.

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên không thành công như mong muốn của cha mẹ anh.

Trước khi qua đời hai ngày, Jethro Lazenby được tại ngoại sau thời gian ngồi tù vì việc lạm dụng chất kích thích và hành hung mẹ vào đầu năm nay.

Thẩm phán Donna Bakos yêu cầu anh phải tránh xa bà Beau Lazenby trong hai năm.

Ông Sean Ghattas, luật sư của Jethro Lazenby cho biết nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt và điều đó ảnh hưởng đến phán quyết của tòa. Theo BBC, vào năm 2018, Jethro Lazenby đã phải ngồi tù vì hành vi bạo lực với bạn gái.

Theo Daily Mail, kể từ khi Nick Cave và Beau Lazenby ly hôn, Jethro Lazenby không được gặp cha cho đến năm anh 7 tuổi. Thậm chí, ở thời điểm đó, Lazenby không biết cha mình là ai. Khi lớn lên, anh đối mặt với nhiều căn bệnh liên quan đến sức khỏe tinh thần.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com