Ba người đẹp Indonesia cùng đăng quang hoa hậu trong đêm

Indonesia đã tìm ra ba đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.


Missosology đưa tin ngày 27/5, chung kết cuộc thi Puteri Indonesia 2022 được tổ chức ở thủ đô Jakarta, Indonesia. Chỉ 5/44 thí sinh được chọn từ các vòng trước tranh tài trong đêm thi cuối.

Laksmi Shari De-Neefe Suardana, đại diện Bali, vượt qua các đối thủ nặng ký để giành ngôi vị cao quý nhất. Người đẹp vỡ òa cảm xúc khi được người tiền nhiệm Raden Roro Ayu Maulida Putri trao vương miện.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 26 tuổi, cao 1,77 m, là người mẫu thương mại và nhà thiết kế thời trang. Cô mang vẻ đẹp thu hút nhờ lai hai dòng máu Indonesia và Australia.

Với thành tích này, Laksmi sẽ đại diện quê hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới được tổ chức cuối năm nay.


Laksmi Shari De-Neefe Suardana


Laksmi Shari De-Neefe Suardana (giữa) và hai người đẹp trong top 3 của cuộc thi Puteri Indonesia 2022. Ảnh: Jatjati.

Cindy May McGuire, 25 tuổi, ẵm vương miện Puteri Indonesia Lingkungan. Cô giành suất thi Hoa hậu Quốc tế 2022 được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 13/12. Missosology cho biết Cindy là diễn viên, người mẫu và bác sĩ. Cô cao 1,76 m, thân hình gợi cảm, thông thạo tiếng Anh.

Cơ hội chinh chiến ở Hoa hậu Siêu quốc gia thuộc về Adinda Chresheilla, 25 tuổi. Cô là người mẫu và có bằng về Truyền thông tiếp thị. Trước đó, Adinda theo học ở Đại học Indonesia và Đại học Deakin, Australia.

Missosology cho biết chung kết Puteri Indonesia 2022 có sự tham dự của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu và Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Chanique Rabe vướng lịch nên không xuất hiện như thông báo.



Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu (phải) chụp ảnh cùng cô gái xuất sắc của đêm thi. Ảnh: @pageantrepost.

Indonesia là một trong những quốc gia đang tạo dấu ấn trong lĩnh vực sắc đẹp. Họ tự hào khi sở hữu vương miện Hoa hậu Quốc tế (người đẹp Kevin Lilliana đăng quang cuộc thi năm 2017).

Thứ hạng của Indonesia trong bảng xếp hạng 5 cuộc thi hoa hậu danh giá nhất hành tinh bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm kéo dài hàng thập kỷ đối với người Indonesia tham gia các đấu trường sắc đẹp dưới thời Suharto. Tuy nhiên, quốc gia này đã cố gắng leo từ vị trí thứ 52 vào năm 2017 lên thứ 45 trong năm 2021.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com