Ấn tượng với dàn Giám khảo và Mentor MakeUp “Đẹp từng Milimet”

Chuyên gia trang điểm Hùng Việt, Lam Miu Miu và Phát Nguyễn sẽ cố vấn, trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm cho các thí sinh trong cuộc thi MakeUp and Model “Đẹp từng Milimet”.
 


Ba chuyên gia MakeUp hàng đầu sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chương trình. Giám khảo Hùng Việt, Mentor Lam Miu Miu và Mentor Phát Nguyễn trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn thí sinh qua các vòng thi.

Giám khảo Hùng Việt là chuyên gia MakeUp có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Anh từng đoạt giải cây cọ vàng toàn quốc năm 2010, Bàn tay vàng năm 2016 và giảng viên dạy giỏi ngành trang điểm 2015,... Hiện anh đang là chủ của học viện đào tạo trang điểm Hùng Việt Makeup Academy.

Đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” trong Đẹp từng Milimet, Hùng Việt muốn góp phần khuyến khích các bạn trẻ trải nghiệm và thể hiện bản thân, có tinh thần tập thể: “Đây cũng là cuộc thi kết hợp giữa thí sinh MakeUp và Model sẽ cùng nhau tỏa sáng nên tôi đặt ra tiêu chí là ngoài tài năng ra thì các bạn còn phải tự tin, hòa hợp với nhau để tạo thành một tác phẩm xuất sắc trong mỗi vòng thi”. Đồng thời, anh mong muốn qua cuộc thi sẽ tìm kiếm được các tài năng trẻ, đưa cộng đồng MakeUp của Việt Nam vươn xa ra tầm thế giới.


Giám khảo Hùng Việt với chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực Makeup

Mentor Lam Miu Miu với nhiều năm kinh nghiệm trong làm Make Up Việt với bàn tay “phù thủy” khiến mọi khách hàng đều trở nên xinh đẹp, tuyệt vời nhất. Cô từng làm việc với gương mặt nổi tiếng như: Người mẫu Mai Ngô, Ca sĩ Lina Nguyễn, Diễn viên Thiên Nga, Diễn viên Nguyễn Huỳnh Bảo Thư, Ca sĩ Băng Di,…trong các show diễn và sự kiện.

Bên cạnh đó, Linh Miu Miu có tài MakeUp theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với gương mặt và concept của trang phục. Hiện nay, cô là chủ của Lam Miu Miu MakeUp House – một địa chỉ làm đẹp có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, ấn tượng này luôn tìm tòi những xu hướng mới lạ, thu hút dành cho layout trang điểm.


Giám khảo Lam Miu Miu – “Bàn tay vàng” trong nghệ thuật làm đẹp

“Đẹp từng Milimet” còn có sự góp mặt của Phát Nguyễn - một nghệ sĩ MakeUp đa tài, biến hóa trong từng tác phẩm. Anh mang phong cách thời trang độc lạ, tôn lên nét đẹp hình thể. Anh từng đạt rất nhiều giải thưởng như Giải Nhì Cuộc thi MakeUp “14 Days MakeUp Challenge năm 2020”, Quán quân Cuộc thi Pmu Univers Award Hạng Mục MakeUp Fantasty năm 2019 và nằm trong Top 10 The Best Artistry Halloween 2018 of MAC, Top 15 NYX Face Award 2018,…Bên cạnh đó, anh cũng từng là BGK của một số cuộc thi về làm đẹp trong nước.

Mentor Phát Nguyễn đã mang đến những góp ý mang tính sáng tạo, hỗ trợ cho cuộc thi diễn ra tốt hơn. Đối với các thí sinh, anh mong muốn sẽ truyền tải ngọn lửa yêu nghề, dám thách thức bản thân để chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật MakeUp. Anh luôn đưa ra những lời khuyên chân tình, khuyến khích các thí sinh có thể hoàn thiện khả năng của bản thân.


Giám khảo Phát Nguyễn luôn mang đến layout Makeup ấn tượng, chuyên nghiệp

Đẹp từng Milimet (Beauty In Every Millimeter) là chương trình truyền hình thực tế với format hoàn toàn mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dành cho những người đam mê nghệ thuật trang điểm kết hợp cùng người mẫu sàn diễn.

Chương trình được sáng lập bởi Founder LePham Media với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông đại chúng và làm đẹp. Mong muốn mang đến một "lễ hội" cho cộng đồng "beauty lovers" thoả sức sáng tạo, khẳng định cá tính bản thân. Đặt ra sứ mệnh khẳng định giá trị bất biến của cái đẹp qua những góc nhìn hiện đại, những định nghĩa và tự do sáng tạo của các bạn trẻ khắp cả nước.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com