An Dĩ Hiên xóa ảnh gia đình sau khi chồng tỷ phú bị bắt

Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bị bắt vì tội tổ chức đánh bạc trái phép. Sau biến cố, nữ diễn viên được cho là đang tiến hành thủ tục ly hôn Trần Vinh Luyện.

Ngày 21/6, ETtoday đưa tin An Dĩ Hiên có phản ứng đầu tiên sau nhiều tháng sống kín tiếng vì chồng tỷ phú vướng vòng lao lý. Thay vì lên tiếng, cô lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh tình cảm bên Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ chỉ giữ lại video về các con, đồng thời chuyển tài khoản về chế độ chỉ xem được bài đăng trong 6 tháng gần nhất.

Động thái của người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long ký gây chú ý. Truyền thông nghi vấn mối quan hệ vợ chồng giữa An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã chấm dứt. Hành động xóa ảnh như cách cô ngầm thừa nhận việc ly hôn với chồng tỷ phú. Trước đó, An Dĩ Hiên vẫn giữ lại ảnh chụp gia đình sau khi Trần Vinh Luyện bị bắt.

An 

Dĩ Hiên bị ảnh hưởng danh tiếng...


... sau khi chồng tỷ phú bị bắt vì kinh doanh bất hợp pháp. Ảnh: Sina.

Sau khi tỷ phú Trần Vinh Luyện vướng vòng lao lý vào cuối tháng 1, An Dĩ Hiên không xuất hiện công khai, ngừng cập nhật bài đăng trên mạng xã hội. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng từ chối trả lời truyền thông các tin tức liên quan đến An Dĩ Hiên và chồng.

Một số nguồn tin cho biết bê bối của chồng khiến An Dĩ Hiên tái phát bệnh cũ, sức khỏe sa sút. Nữ nghệ sĩ gặp áp lực khi một mình chăm sóc 2 con nhỏ. Cô được cho là đang lặng lẽ hoàn tất thủ tục để cắt đứt cuộc hôn nhân với Trần Vinh Luyện. Ngôi sao ly dị để tránh bị liên lụy cũng như giữ phần nào tài sản.

An Dĩ Hiên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn vào tháng 6/2017. Chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD. Sau khi lập gia đình, An Dĩ Hiên ngừng đóng phim, tận hưởng cuộc sống sung túc và được chồng cưng chiều. Ngày 30/1, Trần Vinh Luyện bị bắt với cáo buộc kinh doanh cờ bạc trái phép, rửa tiền.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com