Amber Heard nói dối

Minh tinh Hollywood suýt mất vai công chúa Mera vì không có nhiều phản ứng tình cảm, sự tương tác tốt với Jason Momoa.

Theo Variety, Chủ tịch Walter Hamada của DC Films được Johnny Depp mời làm chứng trong phiên tòa ngày 24/5 (giờ địa phương). Hamada nói đã xem xét thay diễn viên đóng Aquaman and the Lost Kingdom vì Amber Heard thiếu sự gắn kết với nam chính Jason Momoa.

"Họ không tương tác tốt và có phản ứng tình cảm nhiều với nhau. Về cơ bản, Jason và Amber có thể giúp mối quan hệ thành công rực rỡ từ bộ phim đầu, nhưng họ cần nỗ lực rất nhiều để có kết quả tốt", Hamada phát biểu.

Do đó, trong vài tuần, Warner Bros. đã cân nhắc có nên để Heard tiếp tục thể hiện nhân vật công chúa Mera hay không.


Ông Walter Hamada cho biết hãng phim từng cân nhắc cắt vai của Amber Heard. Ảnh: Joblo.

Sự kết nối về mặt cảm xúc có thể trở nên đặc sắc hơn nhờ khâu hậu kỳ sản xuất, mà Hamada gọi là "phép thuật điện ảnh". Tuy nhiên, để tiến trình này diễn ra suôn sẻ, phần lớn phải nhờ vào khả năng diễn xuất, tương tác của diễn viên.

Xuất hiện thông qua video ghi hình sẵn, Hamada khẳng định lùm xùm kiện tụng liên quan đến Johnny Depp không là nguyên nhân khiến Heard có thể mất vai ở bom tấn siêu anh hùng.

Amber Heard đút túi một triệu USD để xuất hiện ở Aquaman (2018) và 2 triệu USD cho phần phim dự kiến phát hành vào năm sau. Mức lương này được Variety cho rằng phù hợp với khả năng, độ nổi tiếng của cô.

Tuy nhiên, chuyên gia tư vấn ngành giải trí Kathryn Arnold - nhân chứng của Heard - nói rằng nữ diễn viên có thể kiếm hơn 4 triệu USD cho phim thứ hai, nếu không vướng kiện tụng với Depp.

Trong lời khai ngày 23/5, Arnold còn tiết lộ một số tình tiết trong bộ phim Aquaman 2. Cô nói: "Nhân vật Mera (Amber Heard thủ vai) sẽ xuất hiện ở phần đầu của bộ phim khi vào viện sinh con và cảnh kết thúc phim. Tất cả phân đoạn tương tác với Momoa và các cảnh hành động khác đều bị loại bỏ".

Arnold cho biết phim sẽ có những cảnh hành động mãn nhãn, Heard đã phải tập luyện 5 giờ mỗi ngày trong vài tháng với huấn luyện viên.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com