330 triệu người theo dõi phiên tòa Johnny Depp và Amber Heard

Lượng người theo dõi trực tiếp vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard tăng theo cấp số nhân sau khi nam diễn viên mô tả cảnh bị vợ bạo hành tại tòa án.

Law & Crime Network đang là nguồn truy cập, cập nhật nhanh và đáng tin cậy nhất về phiên tòa Johnny Depp kiện Amber Heard. Số lượng người xem vụ kiện của hai ngôi sao nổi tiếng những ngày qua đạt con số kỷ lục với tổng lượt xem là 330 triệu.

Rachel Stockman, Chủ tịch của Law & Crime, cho biết: “Với những phiên tòa cấp cao, lượng khán giả trung thành lẫn người theo dõi mới tăng theo cấp số nhân. Mọi người biết và tiếp cận Law & Crime Network để cập nhật thông tin mới và toàn diện nhất về vụ kiện của Depp và Heard".


Luật sư Jesse Weber chuẩn bị livestream bên ngoài tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ. Ảnh: Law & Crime Network.

Ngoài Mỹ, mạng lưới đang thu hút lượng lớn người xem từ Anh và Canada. Lượng người truy cập trang web tăng mạnh sau khi họ tung ra podcast Sidebar chuyên cung cấp lời khai, góc khuất của vụ án.

Các buổi livestream được thực hiện bởi các phóng viên của Law & Crime. Họ trực tiếp dự phiên tòa tại tòa án Fairfax, Virginia và ghi hình video gửi đến người xem. MC kiêm luật sư Jesse Weber và phóng viên tòa án lâu năm Angenette Levy chia nhỏ quá trình xét xử mỗi ngày thành các tập dài 15 phút. Điều đó giúp khán giả và các chuyên gia pháp lý dễ dàng theo dõi vụ kiện.

Law & Crime Network là hệ thống phát trực tiếp phiên điều trần bắt đầu ngày 12/4 và kéo dài hơn nửa tháng qua. Vụ kiện thu hút nhiều người theo dõi vì những lời khai về việc bị vợ bạo hành của Johnny Depp. Nam diễn viên quyết định kiện vợ tội phỉ báng, khiến sự nghiệp anh xuống dốc vì bài báo trên Washington Post.


Amber Heard trong một phiên điều trần. Ảnh: Getty.

Theo CBS, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard gay cấn hơn trận đấu vật. Jaime Bronstein, chuyên gia trị liệu và là người dẫn chương trình Love Talk Live, cho biết Johnny Depp công khai phiên tòa kiện vợ hoàn toàn có lý do, trong đó có việc anh mong muốn hào quang trở lại.

Chuyên gia còn cho rằng Johnny Depp muốn công khai vụ kiện để đảm bảo công chúng nhìn thấy mọi khía cạnh của sự việc. "Johnny Depp muốn mọi người biết anh là người tốt. Dù chưa hoàn hảo, Depp không phải 'con thú' như những gì Amber Heard mô tả", chuyên gia Bronstein nói với The List.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com