Will Smith và vợ không nói chuyện từ sau cú tát ở Oscar

Nguồn tin thân cận cho hay mối quan hệ của vợ chồng Will Smith ngày càng trở nên căng thẳng từ sau lễ trao giải Oscar. Cặp sao hầu như không nói chuyện với nhau.

Trên tạp chí Heat, nguồn tin kể từ sau cú tát của Will Smith đối với Chris Rock tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94, vợ chồng tài tử King Richard không nói chuyện, giao tiếp với nhau. Mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng.

"Cả hai xảy ra nhiều vấn đề trong những năm qua. Hiện tại, họ không còn nói chuyện với nhau. Nếu ly hôn, Will Smith và Jada Pinkett chia nhau khối tài sản trị giá 350 triệu USD. Đó có thể là một trong những cuộc ly hôn tồi tệ nhất trong lịch sử showbiz và kéo dài hơn cả vụ chia tay giữa Angelina - Brad. Dễ nhận thấy Will Smith sẽ không muốn điều đó xảy ra", Heat dẫn lời nguồn tin.


Vợ chồng Will Smith không nói chuyện với nhau từ sau Oscar 2022. Ảnh: Fox News.

Hiện tại, diễn viên Jada Pinkett vẫn chưa lên tiếng sau bê bối của chồng tại Oscar 2022.

Thời gian qua, Will Smith trả giá đắt sau hành động tát đồng nghiệp trên sân khấu. Tài tử đối mặt làn sóng tẩy chay từ Hollywood. Hàng loạt dự án liên quan đến ngôi sao nổi tiếng đều bị tạm dừng. Viện Hàn lâm cấm nam diễn viên đến Oscar trong 10 năm tới.

"Will Smith từng là phiên bản 'Tom Hanks điềm tĩnh' lại tạo ra khoảnh khắc 'Kanye West' ở lễ trao giải Oscar. Điều này khiến giới chuyên môn đặt câu hỏi về tương lai của anh ấy. Will Smith sẽ còn bị mổ xẻ như ếch những ngày sắp tới", Howard Bragman, chuyên gia quan hệ công chúng, nói với Rolling Stone.

Bê bối của Will Smith cũng liên lụy đến người vợ của anh. Eric Schiffer - Chủ tịch của Reputation Management Consultants đồng thời là chuyên gia hàng đầu lĩnh vực quan hệ công chúng - nhìn lùm xùm ở góc độ Jada Pinkett Smith là người tổn thương nhất.

Nữ diễn viên buồn vì chồng bị quay lưng, xấu hổ khi căn bệnh bị mang ra làm trò cười cho thiên hạ. Hơn thế nữa, sự nghiệp của Jada cũng có nguy cơ bị liên lụy. Scandal của Will nhăm nhe đe dọa cơ hội nghề nghiệp và mối quan hệ với nhà quảng cáo của vợ anh trong chương trình Red Table Talk.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com