Vẻ đẹp của nàng hậu Trà My hòa quyện với nước non Yên Tử qua thời trang áo dài

Từng được vinh danh Á hậu 3 cuộc thi Top Model Worldwide tại London, Anh (2012), tham gia liên tục

nhiều chương trình thời trang lớn trong nước cũng như quốc tế, nhưng Á quân Next Top Model 2011 Trà My lại  đặc biệt rất yêu áo dài Việt. Mới đây, cô được nhà thiết kế Cao Minh Tiến mời biểu diễn thời trang trong bộ sưu tập mới của anh, mà các họa tiết là hình ảnh về cảnh đẹp Yên Tử, đặc biệt là chùa Đồng.


Á quân Trà My

Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và linh thiêng của non thiêng Yên Tử (Quảng Ninh), đặc biệt là hình ảnh chùa Đồng uy nghi, nơi mây núi huyền ảo…


Câu chuyện về non thiêng Yên Tử hiện lên đậm đà từ gam xanh chủ đạo đại diện cho sắc xanh của trời đất, gam nâu, vàng đất…, gợi nhớ sự trầm mặc, linh thiêng của Yên Tử.


Với phong cách phóng khoáng, cách sử dụng chất liệu là tơ lụa mềm mại, các thiết kế đem đến một vẻ đẹp bay bổng, thanh tao, tha thướt cho người mặc. Bộ sưu tập đã được biểu diễn trong lễ hội áo dài tại Khu di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử (xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) nhằm tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.


Sinh ra tại Hà Nội, nhưng Trà My hiện sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng được xếp hạng nổi tiếng thứ 23083 trên thế giới và thứ 610 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. .


Sau khi giành giải Á quân của cuộc thi Người mẫu Việt Nam năm 2011, Trà My trở thành gương mặt ấn tượng của làng catwalk Việt Nam và thay mặt thế hệ người mẫu trẻ Việt sang London tham gia cuộc thi Top Model Worldwide 2012, tranh tài cùng hơn 40 người mẫu đến từ các quốc gia khác trên thế giới, và cô đã chiến thắng ở ngôi vị Á hậu 3. Trà My cũng từng bén duyên điện ảnh qua vai diễn thứ chính cá tính và ấn tượng trong bộ phim truyền hình “Độc thân tuổi 30” (2014).


Khi tình hình dịch bệnh tương đối được ổn định, Trà My sắp và sẽ triển khai cũng như thực hiện nhiều dự án lớn. 

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com