Từ Hy Viên và chồng lần đầu xuất hiện cùng nhau

Theo truyền thông Đài Loan, Từ Hy Viên đang giúp đỡ để chồng phát triển mối quan hệ trong ngành giải trí địa phương. Hai người thường cùng nhau gặp gỡ các nhà sản xuất.

Ngày 17/4, tờ Osen đưa tin DJ Koo Jun Yup và diễn viên Từ Hy Viên lần đầu lộ diện cùng nhau sau khi kết hôn vào ngày 28/3. Osen trích dẫn thông tin từ phương tiện truyền thông Đài Loan ET Today cho biết hai vợ chồng dùng bữa cùng người quen vào ngày 16/4. Họ ngồi cạnh nhau và trò chuyện cùng người quen.



Từ Hy Viên cùng chồng gặp gỡ nhiều nhà sản xuất.

Theo Osen, Từ Hy Viên gần đây cùng chồng gặp gỡ nhiều đại diện của ngành giải trí. Nữ diễn viên muốn giúp đỡ chồng mở rộng mối quan hệ cá nhân tại Đài Loan. Ê-kíp của Từ Hy Viên cũng hỗ trợ DJ Koo Jun Yup trong công việc. Osen cho biết hiện có nhiều nhà sản xuất địa phương liên hệ mời DJ Koo Jun Yup biểu diễn.

Một nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan nói với ET Today vào ngày 16/4 rằng anh đã gặp DJ Koo Jun Yup và Từ Hy Viên tại một bữa ăn tối gần đây với những người quen. Anh nói chuyện với Koo Jun Yup về các chủ đề khác nhau như hội họa, âm nhạc, thiết kế, thần tượng, giải trí và sản xuất âm nhạc. Nhà sản xuất thậm chí đề nghị hợp tác với Koo Jun Up trong một chương trình âm nhạc.

Nhà sản xuất cho ông xã của Từ Hy Viên xem video hậu trường chương trình và những người tham gia. Koo Jun Yup phản hồi ý tưởng của chương trình rất thú vị và thể hiện sự quan tâm với tài năng, sự sáng tạo của những người tham gia. Hai người đang thảo luận về màn hợp tác này. Nếu tham gia chương trình, DJ đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

Ngày 16/4, tờ ET Today đưa tin Koo Jun Yup có buổi biểu diễn tại một quán bar. Từ Hy Viên không tới ủng hộ chồng vì sự kiện kết thúc khá muộn, lúc 3h sáng. Em gái của Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ cùng chồng đến ủng hộ anh rể. Từ Hy Đệ thậm chí tiến lên sân khấu và biểu diễn cùng DJ. MC chia sẻ với truyền thông cô chấm người anh rể mới 100/100 điểm.


Koo Jun Yup và Từ Hy Viên tái hợp sau nhiều năm.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên hẹn hò năm 1998, khi DJ là thành viên của nhóm Clone rất nổi tiếng ở Đài Loan thời điểm đó. Họ hẹn hò khoảng một năm sau đó chia tay vì lịch trình bận rộn và cách biệt địa lý. Khi biết Từ Hy Viên ly hôn, Koo Jun Yup gọi điện tâm sự với cô. Hai người một lần nữa đến bên nhau sau nhiều năm xa cách.

Koo Jun Yup lên đường sang Đài Loan vào ngày 9/3. Sau 10 ngày tự cách ly, DJ đoàn tụ với Từ Hy Viên vào ngày 20/3. Họ đăng ký kết hôn một ngày sau đó.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com