Trương Ngọc Ánh: Dù là “tình trẻ” hay “tình già”, chỉ cần hạnh phúc là đủ

Trả lời câu hỏi về tình yêu kém tuổi trong talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM” số đầu tiên lên sóng ngày 16/4/2022, Trương Ngọc Ánh cho biết trong tình yêu thì hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất chứ không phải tuổi tác.


Nhắc tới Trương Ngọc Ánh, công chúng không chỉ nhớ đến vẻ đẹp không tuổi mà còn dành nhiều sự ngưỡng mộ cho sự nghiệp danh tiếng trong cả hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh của cô.

Trương Ngọc Ánh cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò trong làng giải trí như người mẫu, diễn viên… đồng thời còn là đạo diễn và nhà sản xuất phim. Ở lĩnh vực kinh doanh, người đẹp cũng thể hiện sự đa năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Dù bận rộn với nhiều vị trí như thế nhưng mỗi khi xuất hiện, Trương Ngọc Ánh đều khiến người đối diện không thể rời mắt bởi sự tươi trẻ và năng lượng dồi dào mà người đẹp mang đến.


 Trương Ngọc Ánh trong talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM”

Hỏi ra mới biết, chẳng phải thời gian lãng quên chị đâu mà vì chị biết mình cần làm gì để bỏ thời gian lại phía sau lưng mình.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng ta thường vấp phải một lỗi sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp”.

Đó cũng là điều đầu tiên mà Trương Ngọc Ánh muốn nhấn mạnh trong hành trình lưu giữ thanh xuân. Với chị, một tinh thần lạc quan là điều quan trọng nhất trong cuộc sống cũng như trong việc làm đẹp.

Nữ diễn viên đưa ra dẫn chứng cụ thể trong việc giảm cân rằng nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và độ tuổi trung niên dễ mắc phải tình trạng mất kiểm soát cân nặng. Khi nhìn chính mình trong gương, nhiều người bật khóc, tự ti, không còn tin vào mắt mình về những biến đổi của cơ thể. Chính điều này thôi thúc mọi người lao vào hành trình giảm cân và đòi hỏi phải giảm cân nhanh chóng.


Những suy nghĩ ấy khiến cơ thể mệt mỏi, áp lực, stress nặng và mang tới tác dụng ngược, không những không giảm được cân nặng, ngược lại càng khiến cơ thể nặng nề, nhiều biện pháp phản khoa học ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Nữ nghệ sĩ cho rằng việc nhìn nhận khuyết điểm của hình thể bản thân là cần thiết, nhưng để chúng ta yêu thương chính mình hơn, tìm giải pháp để hoàn thiện mình hơn chứ không phải để ngược đãi cảm xúc lẫn thể xác.

Sau khi xác định được những điểm yếu của mình, Trương Ngọc Ánh khuyên mọi người nên tập trung giải quyết vấn đề đang gặp phải với tinh thần thoải mái nhất. Sáng suốt trong việc tìm hiểu và lựa chọn giải pháp phù hợp.


Nhu cầu làm đẹp thiết yếu và ngày càng tăng cao, thị trường làm đẹp cũng rơi vào trạng thái bão hòa với vô vàn những phương pháp khác nhau. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phù hợp với bản thân và mang lại hiệu quả như mong muốn. Nữ diễn viên khuyên mọi người nên tìm hiểu những thông tin, những giải pháp đã được khoa học chứng minh, từ những đơn vị cung ứng uy tín.

Riêng bản thân mình, Trương Ngọc Ánh ưu tiên việc xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, thiết lập bảng dinh dưỡng khoa học, dành thời gian tập luyện các môn thể thao để cơ thể săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Nữ diễn viên cho biết phương pháp mình lựa chọn tuy không có hiệu quả tức thì nhưng lại mang lại lợi ích dài hạn. Bên cạnh đó, mọi người cần kiên trì thực hiện đều đặn để có được kết quả tốt nhất.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang áp dụng chế độ ăn uống gọi là chế độ ăn bàn tay. Tức là các thực phẩm nạp vào cơ thể chỉ có khối lượng nằm trong lòng bàn tay khoảng 100 đến 150 gram như gạo lứt, khoai bắp, bánh mì nâu, những chất đạm từ thịt và không từ thịt… Bên cạnh đó, bổ sung cho cơ thể nhiều chất xơ, vitamin từ rau củ quả, trái cây thì là cả một bàn tay.


Ngoài ra, dù bận rộn đến đâu Trương Ngọc Ánh cũng không quên chăm sóc làn da, đặc biệt là bước skincare vô cùng kỹ lưỡng.

Khi được hỏi về quan điểm tình yêu với người trẻ tuổi hơn, Trương Ngọc Ánh cho biết dù là “tình trẻ” hay “tình già” thì hạnh phúc vẫn là điều quan trọng nhất. Người đẹp cũng vui vẻ tiết lộ rằng từ trước đến nay cô cũng thường xuyên sánh đôi cùng người trẻ hơn nên việc này cũng không có gì đáng để bất ngờ.

Luôn mong muốn truyền tải năng lượng tươi mới, vitamin sống vui, sống khỏe đến mọi người, nữ diễn viên sẵn sàng tham gia các chương trình làm đẹp, chia sẻ chân thành bí quyết cùng các chị em phụ nữ.

“GÕ CỬA TRÁI TIM” là talkshow xoay quanh những câu chuyện về nghề và đời sống của các nghệ sĩ, các ngôi sao nổi tiếng. Thông qua đó gửi gắm đến khán giả thông điệp sống tích cực và lạc quan. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Bảo Anh.

“GÕ CỬA TRÁI TIM” bắt đầu phát sóng từ ngày 16/04/2022 và phát định kỳ lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube Keva Link, Cing TV, ILLUME eMAG. Chương trình sẽ được phát lại trên các kênh digital & truyền hình tại Việt Nam, Mỹ, Canada…

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com