Trung Nguyên bén duyên showbiz

Hiếu Hiền vào vai dân chơi, đệ tử ông trùm. Còn Trung Nguyên vào vai công an. 2 vai diễn đối nghịch này được nhân vật chính là ca sĩ Lưu Chấn Long mời tham gia MV Luật đời cùng với nhiều diễn viên tên tuổi khác.


Nghệ sĩ Hiếu Hiền và ca sĩ Trung Nguyên

Ngoài Hiếu Hiền và Trung Nguyên, tham gia trong MV Luật đời của ca sĩ Lưu Chấn Long còn có cô Minh Hiếu, Xuân Tiến, Pong Kyubi... cùng dàn diễn viên cascardeur hùng hậu. Hầu hết các diễn viên trong MV này đều là người rất hot trên mạng, hoặc là những diễn viên nổi tiếng, chỉ có ca sĩ Trung Nguyên là gương mặt mới và đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia trong một MV.



Ca sĩ Trung Nguyên (đeo kính) cùng với Lưu Chấn Long và cô Minh Hiếu (bìa trái)



Ca sĩ Trung Nguyên vai công an (thứ 2 từ phải sang)

Ca sĩ Trung Nguyên tên thật là Phạm Văn Nguyên. Anh đến từ quê hương miền Trung (quê Thanh Hóa) nên lấy nghệ danh là Trung Nguyên để luôn nhớ về quê hương nghèo khó nhưng giàu tình nghĩa xứ Thanh của mình khi ra đi lập nghiệp.


Trung Nguyên vào TP.HCM mưu sinh và tìm cơ hội tiến thân đã được khoảng 10 năm nay. Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ nên khi có được điều kiện, anh lại muốn thử sức với khả năng âm nhạc của mình. Sau khi tham gia làm diễn viên khách mời trong MV Luật đời của ca sĩ Lưu Chấn Long, Trung Nguyên đã tập trung cho các dự án âm nhạc của mình.


Vừa qua, ca sĩ Trung Nguyên đã thực hiện và ra mắt cùng lúc 3 MV ca nhạc đầu tay. Đây có thể nói là ước mơ đã thành hiện thực và sau nhiều năm ấp ủ, với sự hỗ trợ của những người anh em thân thiết là ca sĩ Lưu Chấn Long và ca sĩ Lady Phương Thùy, Trung Nguyên đã hoàn thành được những sản phẩm đầu tay và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.


3 MV của Trung Nguyên vừa thực hiện là những ca khúc về đạo và đời. Trong đó có ca khúc Vì con nói về tình mẫu tử. Ca khúc này nói về tình cảm của người mẹ dành cho con mình, suốt đời lam lũ cũng chỉ vì con và mong rằng con sẽ nên người, thành tài và luôn sống tốt. Với giọng hát trầm ấm của mình, Trung Nguyên đã thể hiện ca khúc Vì con rất tình cảm và ấm áp, đã lấy đi rất nhiều nước mắt của những người con dành chi đấng sinh thành của mình.


Ngoài ca khúc trên, ca sĩ Trung Nguyên còn gây ấn tượng với khán giả gần xa một bài hát về đạo. Đó là ca khúc Huynh trưởng Giêsu hát về người huynh trưởng một lòng vì đạo giáo. Ca khuc này được Trung Nguyên thể hiện trong nhỮng chương trình thánh lễ của công giáo và gây được sự chú ý rất nhiều với những người con của chúa. Được biết ca sĩ Trung Nguyên là người công giáo chính thống, nên khi thực hiện những MV đầu tay thì anh không thể nào bỏ qua những ca khúc nói về đạo của mình được.


Được biết sắp tới ca sĩ Trung Nguyên sẽ có những dự án âm nhạc mới cho năm 2022, đó là sự phối hợp song ca cùng với các ca sĩ Khánh Bình, Lâm Hùng, Lưu Chấn Long trong những MV mới nhất. Rất mong khán giả gần xa sẽ tiếp tục chiếu cố và ủng hộ cho Trung Nguyên trong các dự án được đầu tư nghiêm túc này.



Ngoài đam mê ca hát ra thì ca sĩ Trung Nguyên còn đang kinh doanh ôtô và anh hiện đang có một salon ôtô lớn nhất tại quận 12 với thương hiệu Ôtô Trung Nguyên Phát. Đây là nơi rất được giới nghệ sĩ cũng như các doanh nhân hay giới mê ôtô yêu thích, tin tưởng mỗi khi có nhu cầu mua hay đổi xe mới.





Ca sĩ Trung Nguyên cũng vừa tậu riêng 1 chiếc KIA mới nhất để tự thưởng cho mình sau khi ra mắt 3 MV đầu tay. Được biết đây là bản cao cấp, hiện đại nhất và thịnh hành nhất tại thời điểm này của Hãng KIA với thiết kế logo và kiểu dáng hoàn toàn mới.



Giọng hát xứ Thanh cho biết anh có niềm đam mê ôtô từ nhỏ và rất đam mê những dòng xe mới ra. Đặc biệt là những thiết kế ngang tầm giá như KIA. Xe này Trung Nguyên mua về để phục vụ cho những chuyến lưu diễn xa và dành cho những chuyến đi chơi cùng gia đình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com