Tân Trề thoát vai Giang hồ, làm trai si tình phê phán bạn gái khó chiều

Diễn viên Thanh Tân được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "Tân Trề". Anh bén duyên phim ảnh từ khi còn nhỏ với các phim như: Xóm cào cào, Kính vạn hoa, Xóm nội trú…Sau khi đầu quân về sân khấu Nụ Cười Mới cái tên Thanh Tân được nhiều khán giả biết đến hơn khi là bạn diễn ăn ý của Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên…

Quen mặt với khán giả trẻ trên sóng truyền hình, game show Đấu trường tiếu lâm khi về chung đội Thu Trang -Tiến Luật. Anh cũng thường xuất hiện trong các web drama của các đồng nghiệp. Đặc biệt, anh ghi dấu ấn bằng những vai phụ trong các bom tấn điện ảnh như: Lật mặt, Cua lại vợ bầu, Bố già, Chị Mười Ba…


Tân Trề trong cai diễn mới

Tân Trề là một nghệ sĩ có khát khao rất lớn được sống trọn với nghề dù cuộc sống đôi khi bấp bênh, mọi thứ không phải lúc nào cũng thuận lợi. “Bỏ túi” hàng loạt vai diễn dí dỏm, hài hước và lời thoại lầy lội dễ thương, tạo ấn tượng với người xem. Tuy nhiên nghệ thuật với Tân Trề không chỉ gói trong khung hình màn ảnh.

Sau dịch, anh lại được sống hết mình cùng nghiệp diễn khi dám đầu tư tiền tỉ cho series phim hành động “Tương Sinh Tương Khắc”. Trong seri này anh hoá thân thành giang hồ và để lại ấn tượng là nhân vật nghĩa hiệp hết mình vì anh em. Chưa chịu dừng lại ở đó, mới đây, nam diễn viên lấn sân sang con đường ca hát dự án khi tung ra MV ca nhạc “Em Ăn Gì Đây”. Sản phẩm có sự tham gia của của các diễn viên thân thiết như Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Lê Nam và một số nghệ sĩ khác.

MV chào sân như một dự án tâm huyết khẳng định khả năng cũng như tham vọng của nam nghệ sĩ dành cho sân khấu. Trong MV, anh hóa thân thành chàng thanh niên vui tươi dẫn bạn gái đi ăn uống. Khi được hỏi chọn món nào, cô gái tuy ngoài miệng nói “Ăn gì cũng được” nhưng lại kén chọn, chê bai khi anh chàng đề cập các món ăn. Liên tiếp hàng loạt các “đặc sản” như cà ri, gà, phở ly, phở gà, hủ tiếu, bún riêu... được đề nghị, nhưng cô gái hết lấy lý do không thích, sợ béo phì, sợ tốn tiền... để từ chối khiến anh chàng toát mồ hôi vì thói đỏng đảnh của bạn gái.


Chàng trai quyết định “trao quyền” cho người yêu khi hỏi “sao em không chọn đi” thì cô gái khiến anh “câm nín” thêm lần nữa với “thoại kết”: “Em ăn gì cũng được” khiến anh chàng chỉ biết kêu trời. Câu hát “Tìm ra được món ăn chắc anh đợi đến băng hà” như lời than vãn cho “số phận éo le” của các chàng trai có người yêu kén chọn.

MV với ngôn từ vui tươi, giai điệu đơn giản như lời tự sự của các anh chàng có nỗi niềm riêng trong tình yêu, đặc biệt là khi bạn gái có tính cách khó chiều. Ca khúc như một sự khắc họa sinh động những “mặt trái” của tình yêu, đặc biệt là với những cặp đôi GenZ, rằng: khi người yêu nói gì cũng được chính là khi cô ấy chẳng chọn gì cả. MV nhận được nhiều đồng tình và thích thú của dân mạng vì “chuẩn không cần chỉnh”. Nhiều người coi xong cũng hào hứng chia sẻ những trải nghiệm ăn uống cùng bạn gái khi “ngồi nhìn thực đơn mà nước mắt rơi tuôn”, hay “đợi gần cả tiếng nhưng bụng không một miếng” khiến dân mạng vừa thương cảm vừa buồn cười.

Có lẽ vì vậy nên “thoại cuối” của Tân Trề trong MV đã phần nào bày tỏ “bức xúc” của phái mạnh khi công khai đòi “vả mặt” bạn gái nếu có thói kén chọn, khó chiều. Ca khúc “chốt đơn” bằng plot-twist khiến dân mạng cười bò thích thú.


Em Ăn Gì Đây là một MV hài hước, dễ thương như một lời tỏ tình đáng yêu dù đối phương khó chiều. Đặc biệt ca khúc ra mắt ngay sau ngày Valentine đen - ngày tình yêu dành cho người độc thân khiến giai điệu thêm phần ý nghĩa. Hi vọng món quà từ Tân Trề sẽ giúp các khán giả trẻ cảm thấy không cô đơn mỗi khi đi ăn một mình, cũng giúp các cô gái có thể nhận ra bản thân mình đôi khi cũng thật là... vô lý.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com