Nữ ca sĩ chia sẻ việc không thể sinh con sau 8 năm kết hôn

Lyn cho biết cô nhiều lần thử thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công. Nữ ca sĩ tự hỏi liệu cô có cơ hội trở thành mẹ.

Ngày 13/4, tờ Xports News đưa tin trong chương trình Tteokbokki House, That Oppa của đài MBC Every1 được phát sóng ngày 12/4, ca sĩ Lyn, người đã kết hôn với thành viên Lee Soo của nhóm MC The Max chia sẻ về việc khó sinh con.

Khi được Ji Suk Jin hỏi về kế hoạch sinh con, Lyn trả lời: "Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ điều này. Không phải tôi không muốn sinh con. Tôi đã cố gắng, thậm chí thử cả thụ tinh trong ống nghiệm hoặc mang thai ngoài tử cung nhiều lần nhưng đều không thành công”.

Lyn nói: "Tôi đã tăng cân và luôn chăm sóc sức khỏe cẩn thận như bác sĩ căn dặn nhưng vẫn không thể có con. Tôi nhiều lần vào bệnh viện nhưng rồi thất bại”.


Lyn kết hôn năm 2014.

“Đôi khi tôi tự hỏi liệu có phải mình chưa thể sinh con do không xứng đáng được trở thành mẹ hay không. Hiện tại, chính tôi cũng chưa chắc chắn về cuộc sống của bản thân. Tôi cảm thấy gánh nặng và sợ phải chịu trách nhiệm cho một đời người. Làm cha mẹ không dễ dàng, phải không? Tôi nghĩ khi sinh con, tôi cần có tinh thần trách nhiệm. Nhưng tôi không nghĩ mình trưởng thành đến vậy", nữ ca sĩ nói.

Lyn tâm sự hiện tại cô muốn trưởng thành và chăm sóc bản thân trước khi đón nhận thành viên mới. Sau đó, diễn viên hài Ji Suk Jin an ủi nữ ca sĩ: "Chúng tôi cũng từng không có con, nhưng một ngày em bé đến như một món quà".

Trong chương trình, Lyn tiết lộ thêm cô mắc chứng trầm cảm, sợ sân khấu. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ từng bị chỉ trích sau khi xuất hiện trong một trong chương trình giải trí. Nữ ca sĩ điều trị tâm lý suốt thời gian dài.

Lyn (sinh năm 1981, tên thật Lee Se Jin) thể hiện nhạc phim cho nhiều dự án nổi tiếng, chẳng hạn Hậu duệ mặt trời. Nữ ca sĩ kết hôn với Lee Soo (41 tuổi, tên thật Jeon Kwang Cheol) của nhóm nhạc ballad MC the Max vào năm 2014. Năm 2019, Lyn thừa nhận chồng bị truy tố vì bạo lực, mua dâm trẻ vị thành niên.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com