Megan Fox căng thẳng với bạn trai trên thảm đỏ

Lần hiếm hoi mọi người nhìn thấy Megan Fox tỏ thái độ, từ chối để hôn phu thể hiện tình cảm nơi đông người.

Theo Daily Mail, khi đang chờ đến lượt chụp ảnh trên thảm đỏ Daily Front Row Awards 2022, Machine Gun Kelly (MGK) vòng tay qua eo, cố gắng đặt nụ hôn lên má Megan Fox nhưng bị cô từ chối và quay đi.

Đoạn video ghi lại cho thấy diễn viên 36 tuổi tỏ vẻ khó chịu. Fox đứng cạnh MGK và nhà tạo mẫu Maeve Reilly, song cô chỉ hướng mắt về Reilly và thảm đỏ, hoàn toàn không quan tâm đến hôn phu.


Megan Fox tỏ thái độ khó chịu với bạn trai trên thảm đỏ. Ảnh: Daily Mail.

Khoảnh khắc bực bội của Fox khiến người hâm mộ cho rằng cặp sao đang có vấn đề. Bởi trước đó, họ luôn thể hiện tình cảm nồng nhiệt trên thảm đỏ, chẳng ngại ống kính phóng viên. "Lần này MGK mỉm cười ngạc nhiên khi bị hôn thê phũ phàng", báo Anh viết.

Trong sự kiện, Fox gây ấn tượng khi mặc mini-dress nâu ánh kim kết hợp corset bó sát làm nổi bật vòng eo thon thả. MGK vẫn trung thành với trang phục có họa tiết, màu sắc sặc sỡ.

Megan Fox thông báo đính hôn cùng tình trẻ hồi đầu năm. MGK tạo bất ngờ cho Fox bằng bữa tiệc lãng mạn chỉ hai người ở Puerto Rico. Anh tặng cô nhẫn đính hôn hình trái tim được ghép từ kim cương và ngọc lục bảo.

MGK lý giải về kỷ vật định tình đặc biệt: "Theo truyền thống chỉ một chiếc nhẫn, nhưng tôi đã nhờ Stephen Webster thiết kế kỷ vật định tình thành hai chiếc: Viên ngọc lục bảo (cho Fox) và viên kim cương (cho tôi) được đặt cạnh nhau như hai nửa của cùng một linh hồn và tạo thành trái tim đại diện cho tình yêu đôi lứa".

Khi ấy, nữ diễn viên bày tỏ rằng chưa bao giờ cô hạnh phúc đến vậy. Cô muốn xây dựng gia đình với nam rapper.


Megan Fox và tình trẻ đính hôn hồi tháng 1. Ảnh: People.

Megan Fox gặp và yêu Machine Gun Kelly trong thời gian quay phim Midnight in the Switchgrass. Mùa hè 2021, nữ diễn viên xuất hiện trong MV Bloody Valentine của nam rapper, chính thức công khai quan hệ.

"Chúng tôi thực sự là hai nửa của cùng một linh hồn. Vì vậy, chúng tôi dường như gắn kết với nhau ngay lập tức. Tôi luôn cảm nhận Kelly như thể chỉ dành cho tôi", Fox bày tỏ.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com