Kourtney Kardashian kết hôn

Sau 2 năm hẹn hò, Kourtney Kardashian và Travis Barker tổ chức lễ cưới. Chồng của Kourtney là nhạc công trong ban nhạc rock Blink-182.

TMZ đưa tin Kourtney Kardashian và Travis Barker tổ chức lễ cưới tại nhà nguyện One Love Wedding Chapel ở Las Vegas vào lúc 1h sáng 4/4. Hôn lễ diễn ra sau khi nam nhạc công biểu diễn ở lễ trao giải Grammy.

Một người hóa trang thành huyền thoại nhạc rock and roll Elvis Presley làm lễ cho cặp sao. Kourtney Kardashian và Travis Barker không cho phép chụp ảnh ở lễ cưới. Hai người dự tính tổ chức một buổi tiệc khác bên cạnh gia đình và bạn bè.


Kourtney Kardashian và Travis Barker kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Ảnh: @Kourtneykardashian.

Kourtney Kardashian và Travis Barker quyết định về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Chồng của Kourtney là nhạc công trong ban nhạc rock Blink-182.

Tháng 10/2021, Travis Barker cầu hôn Kourtney Kardashian tại khu nghỉ mát Rosewood Miramar ở Montecito, California.

Nhạc công người Mỹ chọn không gian cầu hôn ở bãi biển, trang trí nhiều nến, hoa tươi. Anh cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục do Lorraine Schwartz thiết kế. Theo Lorraine Schwartz, Travis Barker cũng tham gia thiết kế và thực hiện chiếc nhẫn kim cương bằng sự chỉn chu, khéo léo.

Kourtney hạnh phúc trong khoảnh khắc nhận lời cầu hôn từ Travis Barker. Sau đó, cô đăng tải loạt hình ảnh trong sự kiện quan trọng, đi kèm với chia sẻ: "Tôi thức cả đêm vì nghĩ đây là một giấc mơ".

Kourtney Kardashian sinh năm 1979, là chị cả trong gia đình nhà Kim. Cô có ba người em ruột là Kim, Khloé và Rob, hai người em gái cùng mẹ khác cha là Kendall và Kylie.

Năm 2006, Kourtney hẹn hò người tình điển trai Scott Disick sau lần gặp mặt đầu tiên tại buổi tiệc của đạo diễn Joe Francis. Trong 9 năm chung sống nhưng không kết hôn, họ đã có ba người con là Mason Dash, Penelope Scotland và Reign Aston.

Năm 2015, Kourtney tuyên bố chia tay bạn trai sau gần 10 năm chung sống. Dù chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Scott Disick thường xuyên đưa các con đi chơi và làm tròn vai trò người cha.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com