Kim Tae Hee - Bi Rain hẹn hò ở Jeju

Khi nam ca sĩ Bi Rain ghi hình cho một chương tại đảo Jeju, nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng tới ủng hộ chồng.

Naver đưa tin giữa tháng 4, nam ca sĩ Bi Rain có chuyến công tác tại đảo Jeju cùng hai diễn viên Song Dong Il và Go Chang Seok. Nữ diễn viên Kim Tae Hee không tham gia ghi hình nhưng cũng đi theo chồng.

Người dân bắt gặp Kim Tae Hee đi du ngoạn tại đảo Jeju. Một tiệm cà phê homestay sau đó đã khoe chữ ký của Kim Tae Hee ngày 20/4, cho thấy cô đã có mặt ở đó, trùng thời gian Rain và ê-kíp ở đảo. Trước đó, hồi đầu tháng 4, Kim Tae Hee và Bi Rain cũng được bắt gặp tới một nhà hàng ở thành phố Gyeongju, tỉnh Gyeongsang. Hai ngôi sao còn thân thiện ký tặng người hâm mộ.

Dù bận rộn, Kim Tae Hee và Bi Rain luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Cặp sao có sở thích trốn con đi hẹn hò, khám phá những quán ăn, cà phê tại Seoul.


Kim Tae Hee theo chân chồng đi công tác.

Trong chương trình Season B Season, Bi Rain nói: "Tôi đã kết hôn với mối tình đầu của mình, nên không có nhiều kinh nghiệm gì để chia sẻ về tình yêu". Nam ca sĩ tiết lộ thêm hai người thường hẹn hò vào buổi hoàng hôn, ở trong ôtô trò chuyện tâm tình.

Trong trò chơi với khách mời, Bi Rain đã lựa chọn một mối quan hệ mà bạn gái có thể gọi điện cho anh cả nghìn lần mỗi ngày để quan tâm. Anh cho biết bản thân có thể chấp nhận mà không cảm thấy phiền phức, khó chịu. "Nếu thật lòng yêu ai đó, tôi có thể chấp nhận mọi thứ", giọng ca sinh năm 1982 chia sẻ.

"Tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu và kết hôn với cô ấy", anh nói thêm.

Năm 2017, Rain kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò. Rain thừa nhận anh bị vợ từ chối 5 lần trước khi chính thức hẹn hò. “Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên tại một buổi quay quảng cáo cách đây 10 năm. Thông thường, stylist sẽ giúp nghệ sĩ đeo tất khi được yêu cầu thay trang phục nhưng cô ấy tự mặc chúng. Sau khi nhìn thấy hành động đó, tôi nghĩ: 'Đây là người phụ nữ mình cần'", Rain kể.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "nữ thần" tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, học thức cao, gia thế tốt và cuộc sống không có scandal. Vì thế, khi Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee, anh có biệt danh là "tên trộm quốc dân".

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com