Kim Kardashian không thể ngồi khi mặc đồ bó sát

Kim Kardashian cố nhịn tiểu trong nhiều giờ hoặc đóng bỉm khi mặc trang phục ôm sát đến sự kiện.

Tham gia The Ellen DeGeneres Show, Kim Kardashian thừa nhận cô bất chấp tất cả, dù là hiện thực hóa những ý tưởng điên rồ nhất, để mặc đẹp. Cô không ngại đi đứng khó khăn, không thể ngồi hoặc đi vệ sinh khi mặc trang phục ôm sát.

"Tôi không cần biết mình sẽ phải trải qua cảm giác khó chịu thế nào, tôi không quan tâm nếu phải đóng bỉm và không được vào toilet trong nhiều giờ. Tất cả điều tôi làm là để thỏa mãn thử nghiệm thời trang mà mình muốn thực hiện", Kim nói.

Bà mẹ 4 con có thể chỉ mặc đồ ngủ, để mặt mộc, mồ hôi nhễ nhại trong lúc làm công việc nhà. Nhưng khi đã bước ra khỏi cổng, cô phải chỉn chu, khoác lên người những gì táo bạo và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất.


Kim Kardashian và những lần di chuyển khó khăn trong trang phục bó sát. Ảnh: Vogue/Standard.

Giới mộ điệu thời trang đã nhiều lần chứng kiến Kim Kardashian vất vả ra sao khi chưng diện những bộ cánh không thể chật hơn. Xuất hiện tại buổi trình diễn của Balenciaga ở Paris Fashion Week 2022, Kim mặc jumpsuit bó sát màu đen, bên ngoài là lớp băng dính được cuốn khắp người.

Trang phục độc đáo giúp cô phô diễn vóc dáng đồng hồ cát. Tuy nhiên, ngôi sao 42 tuổi lo lắng lớp băng dễ bị rách khi ngồi xuống.

Hồi tháng 3/2020, Kim phải nhờ 3 trợ lý mặc giúp bộ corset bóng loáng của thương hiệu Balmain vào sát người để xuất hiện ở thảm đỏ Paris Fashion Week.

"Tôi đau đớn quá", vợ cũ Kanye West liên tục lẩm bẩm và nhăn mặt trong video ghi lại cảnh tượng này. Thierry Mugler, người sáng tạo nên bộ trang phục, cho biết vòng eo lúc ấy của bà mẹ 4 con chỉ còn khoảng 40 cm.

Việc Kim làm đẹp bất chấp gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Tania Adib - bác sĩ phụ khoa ở 25 Harley Street (London, Anh) - cho biết lạm dụng trang phục bó sát ảnh hưởng xấu đến khả năng lưu thông máu, đẩy nhanh sự xuất hiện của cellulite - tình trạng sần da vỏ cam trông lồi lõm, xấu xí.

"Chất dịch tự nhiên do cơ thể tiết ra nếu tích tụ lâu trong quần áo sẽ trở thành môi trường thuận lợi để vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng bàng quang và bộ phận sinh dục", bác sĩ phân tích trên Insider.

Theo Zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com