Kim Hyun Joong không làm đám cưới

Kim Hyun Joong và hôn thê ngoài ngành giải trí đang tận hưởng cuộc sống tân hôn. Cả hai chỉ đăng ký kết hôn, không tổ chức lễ cưới.

Ngày 6/4, Osen đưa tin nam diễn viên Kim Hyun Joong và hôn thê đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Gần đây, tài tử Vườn sao băng đã mua một căn nhà mới để bắt đầu cuộc sống tân hôn, xây dựng tổ ấm. Theo trang tin, vợ chồng Kim Huyn Joong quyết định không tổ chức đám cưới vì dịch Covid-19.

"Họ đã kết hôn, và đang tận hưởng cuộc sống mới hạnh phúc. Kim Hyun Joong luôn nói về vợ mình với người quen một cách tự hào. Họ có cùng chung suy nghĩ lễ cưới rình rang không quan trọng bằng tình cảm của cả hai", Osen cho biết.


Kim Hyun Joong không tổ chức đám cưới sau khi kết hôn. Ảnh: KoreaBoo.

Ngày 27/2, trong concert online GIF, Kim Hyun Joong thông báo đính hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Nam diễn viên và hôn thê là bạn bè thân thiết, đã ở bên nhau một thời gian dài. Trên truyền thông, Kim Hyun Joong giới thiệu bạn gái là "người đáng tin cậy, luôn bảo vệ, tin tưởng và động viên anh vượt qua khó khăn trong cuộc sống".

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc SS501 lừng danh vào năm 2005. Năm 2009, anh tham gia bộ phim Vườn sao băng (Boys over Flowers) bản Hàn và nổi tiếng khắp châu Á.

Tháng 8/2014, sự nghiệp và danh tiếng của Kim Hyun Joong tổn hại nặng nề khi bị bạn gái cũ cáo buộc hành hung, khiến cô sảy thai. Dù phủ nhận mọi cáo buộc, nam diễn viên vẫn phải bồi thường 5 triệu won (4.500 USD) vì tội làm tổn hại tinh thần và thể xác bạn gái.

Lùm xùm tiếp diễn vào tháng 5/2015, cô Choi tiếp tục đệ đơn kiện và yêu cầu số tiền bồi thường là 1,48 triệu USD, với lý do nam thần tượng đánh đập cô đến sảy thai, đồng thời ép cô phá thai. Về phía Kim Hyun Joong, anh đệ đơn kiện bạn gái cũ vì tội gian lận và vu khống. Khán giả liên tục yêu cầu Kim Hyun Joong giải nghệ và ra hầu tòa, dù thời điểm đó nam diễn viên đang phục vụ trong quân đội.

Phải đến tháng 2/2018, vụ kiện mới kết thúc với phần thắng thuộc về Kim Hyun Joong, còn cô Choi bị phạt 5 triệu won vì tội lừa đảo.

Dẫu vậy, anh khó lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Sau nhiều cố gắng quay trở lại, nam thần tượng vẫn không được đón nhận. Ngôi sao Vườn sao băng chỉ có thể tổ chức một số hoạt động nhỏ tại thị trường nước ngoài vì bị khán giả Hàn Quốc hắt hủi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com