Jimin (BTS) bị tịch thu nhà

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jimin bị thu giữ nhà vào đầu năm do không thanh toán khoản bảo hiểm y tế trị giá 28 triệu won. Nam thần tượng là thành viên nhóm BTS.

Ngày 26/4, tờ Korea JoongAng Daily đưa tin nhà của Jimin (thành viên nhóm BTS) bị tịch thu do chưa đóng bảo hiểm y tế. Theo Korea JoongAng Daily, căn nhà của nam ca sĩ bị tịch thu vào đầu năm. Công ty quản lý của Jimin là Big Hit Music thừa nhận vấn đề phát sinh "do sơ suất của công ty". Kể từ đó công ty đã hoàn trả đầy đủ các khoản nợ.

"Các nhân viên của công ty đã vô tình bỏ sót một số thư trong quá trình sàng lọc những bức thư được gửi đến nhà Jimin. Jimin không biết về khoản phí bị trì hoãn do lịch trình bận rộn ở nước ngoài từ cuối năm ngoái. Sau đó, anh ấy có kỳ nghỉ dài. Nhưng bây giờ, khoản nợ đã được thanh toán đầy đủ và vấn đề được giải quyết", công ty quản lý cho biết.


Jimin bị tịch thu nhà.

Tờ tin tức địa phương Biz Korea đưa tin vào ngày 24/4, Dịch vụ Bảo hiểm Y tế Quốc gia thu giữ căn hộ sang trọng của Jimin ở 91 Hannam, quận Yongsan, trung tâm Seoul vào ngày 25/1. Lý do là Jimin không thanh toán khoản bảo hiểm y tế trị giá 28 triệu won. Biz Korea cho biết thêm căn hộ của Jimin đã được hoàn trả ngày 22/4

Jimin mua căn hộ vào tháng 5/2021 với giá 5,9 tỷ won (khoảng 4,7 triệu USD). Nam ca sĩ trả căn hộ bằng tiền mặt mà không có bất kỳ khoản vay nào.

Jimin (sinh năm 1995) là thành viên nhóm nhạc BTS từ năm 2013. BTS hiện là nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Vừa qua, tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64, BTS được đề cử hạng mục Màn trình diễn của bộ đôi, nhóm nhạc pop xuất sắc nhưng chiến thắng cuộc cùng thuộc về Kiss Me More của Doja Cat và SZA. BTS là nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất tính tới hiện tại được đề cử cho hạng mục Màn trình diễn song ca, ​​nhóm nhạc pop xuất sắc.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com