Jessica nỗ lực cứu sự nghiệp sau khi bị đuổi khỏi SNSD

Jessica tham gia show thực tế của Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Đây là lần đầu nữ ca sĩ biểu diễn trên truyền hình sau nhiều năm.

Ngày 4/4, Chosun đưa tin Jessica tham gia show thực tế của Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Đại diện của Jessica xác nhận thông tin. Cùng ngày, danh sách 58 thí sinh của chương trình cũng được công bố. Jessica xuất hiện ở số thứ tự 22 với tên thật Jung Soo Yeon.

Một đại diện từ công ty quản lý chia sẻ với Chosun, Jessica nhận được lời đề nghị vào đầu năm nay và lên đường sang Trung Quốc vào tháng 2. Sau khi trải qua quá trình tự cách ly khoảng một tháng, nữ ca sĩ bắt đầu ghi hình. Ngày phát sóng đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng lên lịch vào tháng 5.

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá việc Jessica tham gia chương trình là hành động nỗ lực cứu sự nghiệp sau nhiều năm im ắng vì bị đuổi khỏi SNSD. Sau khi bị đuổi SNSD vào năm 2014, nữ ca sĩ không được biểu diễn trong các chương trình âm nhạc. Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show đầu tiên Jessica biểu diễn sau nhiều năm.

Thậm chí, Sport Chosun đặt câu hỏi có phải Jessica tham gia show vì vướng vụ kiện trị giá 8 tỷ won. “Jessica xuất hiện trong chương trình Produce phiên bản Trung. Có phải vì món nợ 8 tỷ?”, Sports Chosun đặt tiêu đề bài viết.



Jessica xác nhận tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các ca sĩ nữ trên 30 tuổi cạnh tranh nhau để được công chúng quan tâm trở lại và ra mắt trong nhóm nhạc dự án gồm 5 thành viên. Fei và Jia của miss A cũng từng tham gia chương trình này.

Jessica (sinh năm 1989) ra mắt với tư cách thành viên của SNSD vào năm 2007. Năm 2014, nữ ca sĩ xác nhận bị đuổi khỏi SNSD. Kể từ đó, cô tiếp tục các hoạt động trong làng giải trí, bao gồm phát hành album solo và quay chương trình giải trí cùng với em gái Krystal. Nữ ca sĩ thành lập thương hiệu thời trang toàn cầu Blanc & Eclair và đang hoạt động với tư cách một doanh nhân.

Cuối năm 2021, Osen đưa tin Blanc&Eclare của Jessica vướng vào vụ kiện trị giá 8 tỷ won (khoảng 6,79 triệu USD) sau khi không trả được các khoản vay. Osen cho biết BLANC Group - công ty điều hành Blanc&Eclare - vay 3 triệu USD từ Spectra SPC vào tháng 10/2016 và 1 triệu USD khác vào tháng 5/2017. Khoản vay sau đó được chuyển cho Joyking Enterprise vào tháng 8/2021. Joyking Enterprise đã đệ đơn kiện Blanc&Eclare vì không trả được nợ gốc lẫn lãi tổng trị giá 8 tỷ won.

Khi đó trao đổi với tờ Chosun, Tyler Kwon cho biết Jessica không liên quan đến vụ việc. Bạn trai của nữ ca sĩ khẳng định anh đã tuân thủ các điều khoản.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com